Tuyển Dụng Thư Ký Giám Đốc (Biết Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Phối hợp với các Trưởng phòng ban/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị và cá nhân theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng Giám đốc theo tuần/tháng.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
- Tham gia các chuyến đi công tác cùng Giám đốc và tiếp khách
- Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công tác
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Có sức khỏe tốt
- Khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo
- Khả năng quản trị rủi ro: nhận biết, phân tích và đối phó
- Thông thạo tiếng Anh
- Có suy nghĩ tích cực, tư duy hệ thống, linh hoạt trong xử lý tình huống.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đảm bảo các chế độ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các khoản phúc lợi người lao động theo quy định của nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Thưởng theo năng lực và hiệu quả làm việc
- Hỗ trợ cơm trưa
- Được hướng dẫn đào tạo chuyên sâu về từng phần hành nghiệp vụ;
- Cơ hội nâng cao chuyên môn và những kỹ năng làm việc hiệu quả tại công ty;
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến nhanh;
- Đội ngũ nhân viên trẻ , nhiệt tình, hòa đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, chia sẽ kinh nghiệm và hướng dẫn đào tạo thêm những nghiệp vụ mới.
- Lương trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, dựa theo năng lực cụ thể của mỗi ứng viên, xứng đáng với những gì bạn cống hiến.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 216/10 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Tân Long Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 216/10 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 24/06/2019 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi