Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Quản Lý Kinh Doanh (Khu Vực Miền Nam)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/05/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tóm tắt về vị trí công việc:
- Phụ trách điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động, nhân sự của ĐVKD.
- Nghiên cứu, đánh giá, phát triển mở rộng thị trường;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh để đảm bảo mục tiêu doanh thu, công nợ và khách hàng;
- Tham mưu và tư vấn cho BLĐ về chiến lược, kế hoạch và phương án phát triển kinh doanh;
- Quản lý, huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân viên;
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị cho GĐKD và BLĐ cty.
* Nhiệm vụ - công việc:
* Thực hiện công việc
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh;
- Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh trong đơn vị quản lý;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các phương án phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu theo kế hoạch kinh doanh và định hướng chung toàn Công ty và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Giám sát thực hiện các chỉ tiêu công việc và đánh giá kết quả thực hiện của các nhân viên trong đơn vị kinh doanh;
- Xây dựng, quản lý và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng do đơn vị quản lý;
- Khai thác và làm việc với các đơn vị gián tiếp có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của các dự án;
- Khai thác và làm việc với các đơn vị gián tiếp có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của các dự án;
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh để đảm bảo mục tiêu doanh thu, công nợ và khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng, ban trong công ty xử lý công việc liên quan;
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty về kết quả kinh doanh theo định kỳ;
* Báo cáo
- Báo cáo: dự kiến/ kết quả bán hàng, quản lý dự án, báo cáo quản lý khách hàng , báo cáo dự án mất .
- Báo cáo định kỳ, đột xuất.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ - Từ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế thương mại, marketing và một số ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương
- Nắm rõ các kiến thức kinh doanh
- Làm việc độc lập, sáng tạo, quyết đoán.
- Lập kế hoạch , điều hành, quản lý, tổ chức
- Khai thác và tạo dựng mối quan hệ. Trình bày thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Chủ động, định hướng, kỷ luật, lãnh đạo, trách nhiệm và chịu được áp lực cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, phố Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Ba An
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, phố Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/04/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Từ 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/04/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Từ 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...