Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Theo dõi hoạt động và kết quả làm việc của từng sales hàng tuần để lên báo cáo:
+ Theo dõi các email bán hàng của từng opp của sales cc vào.
+ Follow từng opp của các sales, đồng bộ pipeline với sales để gửi báo cáo cho Giám đốc.
+ Cập nhật số liệu vào file theo dõi opp trên từng sales.
+ Thông tin cho giám đốc các opp bất thường cần phải hỗ trợ.
+ Tổng hợp báo cáo số liệu bán hàng.
- Theo dõi các chương trình bán hàng của team Product:
+ Chương trình bán hàng.
+ Các thông tin cần cập nhật về.
- Theo dõi các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật của team kỹ thuật với khách hàng.
- Theo dõi việc cập nhật các quy trình từ phòng QA với bộ phận bán hàng:
+ Theo dõi các báo cáo công việc của phòng kỹ thuật liên quan đến hoạt động bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ hoàn thành cải tiến của bộ phận kỹ thuật liên quan đến hoạt động với khách hàng.
- Theo dõi việc chăm sóc khách hàng:
+ Tổng hợp số liệu từ việc chăm sóc khách hàng.
+ Theo dõi tiến độ hoàn thành cải tiến của bộ phận CSKH với khách hàng.
- Theo dõi các hoạt động của bộ phận bán hàng với bộ phận kế toán:
+ Theo dõi các báo cáo công việc của phòng kế toán liên quan đến hoạt động bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ hoàn thành cải tiến của bộ phận kế toán với khách hàng.
- Soạn thảo các văn bản và các quy định liên quan đến bộ phận bán hàng.
- Quản lý hệ thống tài liệu của bộ phận bán hàng, điều phối để hệ thống thông tin.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, thương mại, ngoại thương hoặc tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp.
- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.
- Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì.
- Có trách nhiệm với công việc, đam mê kinh doanh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn (Thương lượng).
- Được tham gia bảo hiểm xã hội sau khi tiếp nhận chính thức.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
- Được training Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xây dựng quan hệ.
- Tham gia các hoạt động nội bộ: sinh nhật tháng, bữa trưa vui vẻ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 29/09/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh