Tuyển Dụng Nhân Viên Phúc Lợi & Tiền Lương
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện hoạt động C&B theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
- Thực hiện chấm công cho nhân viên, lập bảng tổng kết công làm việc, công tăng ca,…phù hợp với quy định nội quy công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các chế độ, chính sách phù hợp với yêu cầu pháp lý (BHXH, HĐLĐ, giấy phép lao động, thuế TNCN,…) và các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm sức khỏe Generali.
- Thực hiện quản lý hồ sơ nhân viên nghỉ việc và quản lý ngày phép của nhân viên.
- Thực hiện nhập và kiểm tra thông tin thanh toán phúc lợi theo chính sách của công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp như: lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, các sự kiện liên quan đến hành chính nhân sự,…..
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành nhân sự, QTKD hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo Excel, Word và nắm và hiểu rõ quy định pháp luật về Luật Lao động.
- Làm việc độc lập, trung thực, bảo mật thông tin, cẩn thận và chính xác.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 29, Tòa nhà trung tâm Lotte Hà Nội, số 54 đường Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần AIRPAY |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 29, Tòa nhà trung tâm Lotte Hà Nội, số 54 đường Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 13/03/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi