Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân sự

  • Triển khai kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
  • Thực hiện chấm công, bảng tính lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên. 
  • Thực hiện các công việc liên quan BHXH, BHYT, BHTN…với các cơ quan BH.
  • Theo dõi hợp đồng lao động cho nhân viên.
  • Theo dõi việc chi trả lương thưởng, giải quyết các chế độ cho người lao động.
  • Thực hiện quyết toán thuế PIT hàng quý, hàng năm.
  • Xây dựng hệ thống thông tin nhân sự chính xác.
  • Theo dõi, bổ sung, gia hạn, làm mới các giấy tờ & hồ sơ pháp lý Công ty.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
  • Hỗ trợ BLĐ xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển văn hóa Công ty.

Hành chính:

  • Soạn thảo các văn bản hành chính.
  • Lưu trữ và phát hành văn bản hành chính.
  • Tổ chức và giám sát quản lý hồ sơ toàn Công ty.
  • Tổ chức các sự kiện cho toàn Công ty.
  • Thực hiện đăng ký PCCC và mua bảo hiểm tài sản công ty theo quy định.
  • Theo dõi, sửa chữa, thay thế các trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho Công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Nguồn Nhân Lực, Luật.
  • Nắm vững Bộ Luật Lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHXH – BHYT, kiến thức và kỹ năng quản trị nhân sự. 
  • Kinh nghiệm 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất phần mềm.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết xung đột, thuyết phục tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, độc lập, chủ động trong công việc và bảo mật thông tin.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook…), các phần mềm quản lý Nhân sự, phần mềm Bảo hiểm.
  • Tiếng Anh tốt các kỹ năng: Đọc, viết.
  • Thời gian làm việc 44h / tuần (từ thứ 2 – thứ 6); giờ hành chính (từ 08:00h – 18:00h).
  • Giới tính: Nữ. Tuổi từ 21 – 30.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thời gian làm việc 44h / tuần; giờ hành chính. Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Được đào tạo nâng cao khả năng ngoại ngữ.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
  • Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Tham gia du lịch hoặc Tiệc Công ty định kỳ.
  • Lương: Thỏa thuận.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Nhà 6A, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Duy Nhất (UNIQ Global)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Nhà 6A, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/04/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/04/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...