Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự
Mô tả công việc
Nhân sự
- Triển khai kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
- Thực hiện chấm công, bảng tính lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên.
- Thực hiện các công việc liên quan BHXH, BHYT, BHTN…với các cơ quan BH.
- Theo dõi hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Theo dõi việc chi trả lương thưởng, giải quyết các chế độ cho người lao động.
- Thực hiện quyết toán thuế PIT hàng quý, hàng năm.
- Xây dựng hệ thống thông tin nhân sự chính xác.
- Theo dõi, bổ sung, gia hạn, làm mới các giấy tờ & hồ sơ pháp lý Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ BLĐ xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển văn hóa Công ty.
Hành chính:
- Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Lưu trữ và phát hành văn bản hành chính.
- Tổ chức và giám sát quản lý hồ sơ toàn Công ty.
- Tổ chức các sự kiện cho toàn Công ty.
- Thực hiện đăng ký PCCC và mua bảo hiểm tài sản công ty theo quy định.
- Theo dõi, sửa chữa, thay thế các trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Nguồn Nhân Lực, Luật.
- Nắm vững Bộ Luật Lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHXH – BHYT, kiến thức và kỹ năng quản trị nhân sự.
- Kinh nghiệm 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất phần mềm.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết xung đột, thuyết phục tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, độc lập, chủ động trong công việc và bảo mật thông tin.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook…), các phần mềm quản lý Nhân sự, phần mềm Bảo hiểm.
- Tiếng Anh tốt các kỹ năng: Đọc, viết.
- Thời gian làm việc 44h / tuần (từ thứ 2 – thứ 6); giờ hành chính (từ 08:00h – 18:00h).
- Giới tính: Nữ. Tuổi từ 21 – 30.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc 44h / tuần; giờ hành chính. Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Được đào tạo nâng cao khả năng ngoại ngữ.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
- Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Tham gia du lịch hoặc Tiệc Công ty định kỳ.
- Lương: Thỏa thuận.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Nhà 6A, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh. |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Duy Nhất (UNIQ Global) |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Nhà 6A, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh. |
| Ngày đăng tuyển: | 08/04/2019 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh