Tuyển dụng Nhân viên nhân sự
Mô tả công việc
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo thủ tục tuyển dụng
Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
Quản lý văn phòng phẩm của công ty
Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự;
Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
Thực hiện chấm công cho nhân viên lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên.
Quản lý nghỉ việc, nghỉ phép của CNV.
Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến
Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc giao
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Các chế độ phúc lợi theo luật lao động
-Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Công ty và theo luật Lao động.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Thửa đất 612, Tờ bản đồ số 38, Khu phố Long Bình, Phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Dorothy Indoor Furniture |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Thửa đất 612, Tờ bản đồ số 38, Khu phố Long Bình, Phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 04/03/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi