Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2019
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác văn thư: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ/giấy tờ định kỳ, cấp phát tem,…
- Theo dõi, làm đề xuất thanh toán các chi phí hàng tháng, hàng Quý.
- Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện thời hạn hợp đồng
- Tổ chức thực hiện đánh giá năng lực thực hiện công việc của nhân viên hàng tháng, chấm công…
- Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của CBNV trong Công ty, đề xuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
- Thực hiện các chế độ dành cho nhân sự theo quy định của Công ty: theo dõi và làm các thủ tục tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN tri ân, thưởng định kỳ/đột xuất, đánh giá nhân viên hàng năm, …
- Thực hiện công tác hậu cần chung: chuẩn bị phòng họp/phòng khách, hỗ trợ các chương trình/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu, đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/Ban giám đốc yêu cầu trong khả năng thực hiện công việc và đúng quy định Pháp luật.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng (có ít nhất 1 năm kinh nghiệm) hoặc các chuyên ngành khác nhưng có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.
- Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, luôn chủ động;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Cẩn trọng và ngăn nắp;
- Ưu tiên các ứng viên thực sự yêu và say mê sách
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm các phần mềm kê khai Bảo hiểm xã hội, làm về Lương,…
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ bao gồm:
- CV kèm ảnh (tiếng Việt)
- Đơn xin việc ghi rõ lý do, mục tiêu công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo đúng quy Luật lao động của Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ…) và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty (nghỉ mát, ngoại khóa tháng - quý, lương thưởng, tặng sách hàng tháng…).

Việc làm liên quan

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

