Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và nghiệp vụ khác liên quan đến đăng ký nhân sự theo quy định của pháp luật.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, thông tư quyết định, chứng chỉ liên qua đến nhân sự trong Công ty.
- Quản lý các công việc nội chính, hành chính của phòng
- Xử lý các công việc liên quan tới mảng địa ốc.
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Địa điểm làm việc: Q.1, Q.2
Yêu cầu ứng viên
- Có máy tính xách tay
- Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyển ngành Quản trị nhân lực, hành chính văn phòng hoặc các ngành tương đương.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương tự tại các công ty thuộc lĩnh vực F&B, có kiến thức về địa ốc...
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt. Có tính trách nhiệm cao, biết làm chủ trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng xứng đáng với năng lực
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/03/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi