Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và nghiệp vụ khác liên quan đến đăng ký nhân sự theo quy định của pháp luật.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, thông tư quyết định, chứng chỉ liên qua đến nhân sự trong Công ty.
- Quản lý các công việc nội chính, hành chính của phòng
- Xử lý các công việc liên quan tới mảng địa ốc.
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Địa điểm làm việc: Q.1, Q.2
Yêu cầu ứng viên
- Có máy tính xách tay
- Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyển ngành Quản trị nhân lực, hành chính văn phòng hoặc các ngành tương đương.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương tự tại các công ty thuộc lĩnh vực F&B, có kiến thức về địa ốc...
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt. Có tính trách nhiệm cao, biết làm chủ trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng xứng đáng với năng lực
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 08/03/2019 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh