Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
Công Tác Văn Thư:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, chuyển cấp có thẫm quyền giải quyết.
- Đầu mối gửi công văn, giấy tờ, văn bản công ty ra ngoài
- Lưu trữ toàn bộ hệ thống công văn, giấy tờ, văn bản, hợp đồng, tài liệu.
- Tiếp nhận báo cáo nhân viên công ty (nghỉ phép, đến muộn, vê sớm, nghỉ ốm…..)
- Theo dõi chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của công ty.
- Thu xếp, in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
Công tác lễ tân:
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng, nhà cung cấp liên hệ với công ty.
- Hỗ trợ chuẩn bị các phòng họp để Ban Lãnh Đạo tiếp khách.
- Hỗ trợ chuẩn bị & thông báo các cuộc họp nội bộ.
Công tác hỗ trợ dự án:
- Hỗ trợ & triển khai các chuyến công tác (Đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tuc Visa……)
- Chuẩn bị các chi phí dự trù cho chuyến đi công tác (định mức từng chức vụ)
- Chuẩn bị các Form đăng ký , quyết định Công Tác
Công Tác Nhân Sự:
- Theo dõi chấm công nhân viên.
- Thực hiện công tác tính lương hàng tháng
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng theo thủ tục và quy trình tuyển dụng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn công ty
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên trong công ty hàng tháng.
Công tác quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm:
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các thiết bị, tài sản tại văn phòng.
- Quản lý văn phòng phẩm, mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại công ty.
- Các công việc khác do ban Lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại Học. Ưu tiên chuyên nghành quản trị nhân sự, luật.
- Ngoại hình ưu nhìn, tuổi từ 25 đến 28.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động, có kỹ năng tổ chức, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Luôn nhiệt tình với tất cả mọi người và công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
- Đính kèm hình ảnh khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo yêu cầu của nhà nước.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty (thưởng, lễ, tết, du lịch,…)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Phòng 1901, Tầng 19, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần V-Sixtyfour |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Phòng 1901, Tầng 19, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 25/03/2019 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 25 - 28 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh