Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng, đánh giá nhân viên (KPI) và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Các công việc hành chính của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Trên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự - Hành chính.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phúc lợi: Đầy đủ chế theo theo quy định nhà nước
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
Địa điểm làm việc
- Tỉnh An Giang
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 01 Ngô Gia Tự, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang |
Tên công ty: | Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 01 Ngô Gia Tự, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang |
Ngày đăng tuyển: | 08/03/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi