Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Chuyên Viên Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
  • Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
  • Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
  • Lập và đưa vào sử dụng các biểu mẫu hành chính
  • Soạn thảo và kiểm soát các văn bản, công văn, tài liệu, báo cáo, các quyết định nội bộ. liên quan đến Hành chính nhân sự.
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
  • Tham gia tổ chức các chương trình hoạt động của Công ty.
  • Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp tại Công ty.
  • Thường xuyên cập nhật, lưu trữ các văn bản quy định của Nhà nước trong lĩnh vực hành chính nhân sự liên quan đến hoạt động của Công ty
  • Luôn trau dồi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn để phát huy thế mạnh góp phần đảm bảo cho công tác quản lý hành chính của Công ty phát triển và ổn định.
  • Phối hợp với các bộ phận Phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp chính quy Đại học đúng chuyên ngành Quản lý hành 
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính nhân sự
  • Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày mạch lạc
  • Kỹ năng viết tốt, có khả năng tư vấn tốt, luôn gắn kết mọi người để duy trì một tập thể đoàn kết.
  • Có Kỹ năng lập Kế hoạch – Viết Báo cáo, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Có kỹ năng giao và điều hành công việc tốt
  • Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, tự tin, kiên nhẫn
  • Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu được áp lực công việc cao
  • Đọc, hiểu, vận dung các văn bản, quy định. Am hiểu Luật Lao động, Doanh nghiệp,  BHXH…
  • Sử dụng thành thạo máy tính trong công tác văn phòng: MS Word, Excel, Powerpoint, khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
  • Tư cách đạo đức tốt

Ưu tiên:

  • Ứng viên nữ tại Đông Anh, Sóc Sơn, Gia Lâm, Long Biên
  • Có kinh nghiệm về việc tuyển dụng và quản lý hành chính nhân sự
  • Có ngoại hình tốt
  • Trình độ ngoại ngữ tốt (tiếng Anh)

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng:  theo thỏa thuận dựa trên trình độ, khả năng và kinh nghiệm làm việc.
  • Thưởng theo hiệu quả công việc: theo quy định của Công ty
  • Phụ cấp: ăn ca, công tác phí… theo quy định của Công ty.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo quy định
  • Các chế độ phúc lợi: thăm quan, nghỉ mát, thưởng tặng quà dịp lễ Tết... theo quy định của Công ty.
  • Các chế độ chính sách khác: Theo Luật Lao động

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tổ 24 - Thị trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tổ 24 - Thị trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/04/2019
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/04/2019
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...