Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các Nghiệp vụ Hành chánh Kinh doanh theo Quy trình Bán hàng
- Cập nhật và theo dõi tình trạng có liên quan đến Sản phẩm, Bảng giá, Chương trình Bán hàng của Dự án
- Đề xuất và quản lý Giấy đặt chỗ / Giấy đặt cọc của Dự án
- Cập nhật thông tin bán hàng trên các phần mềm nghiệp vụ
- Tổ chức lưu trữ, cập nhật hệ thống các văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp/thống kê) trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ các sự kiện bán hàng theo kế hoạch của khối Thương mại và Tập đoàn
- Tiếp nhận thông tin liên quan Nhân viên kinh doanh Nghỉ việc và theo quy trình Giải quyết nghỉ việc hiện hành
- Thực hiện trình ký, theo dõi tình trạng hồ sơ của khối Thương mại và chuyển tiếp hồ sơ bán hàng đến các phòng ban liên quan
- Tổ chức lưu trữ hệ thống hồ sơ, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp /thống kê) trong phạm vi phụ trách
Nhiệm vụ 2: Thống kê và báo cáo tình hình bán hàng
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, tình hình thực hiện các chỉ tiêu công việc cho phòng Kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất
- Xác nhận giao dịch qua Sàn đối với những sản phẩm đủ tiêu chuẩn báo cáo Sở Xây Dựng và báo cáo định kỳ kết quả giao dịch qua Sàn cho Sở Xây Dựng
Nhiệm vụ 3: Theo dõi và cập nhật các thông tin hỗ trợ bán hàng
- Cập nhật thông tin về Chương trình bán hàng đến các Phòng ban, Sàn giao dịch có liên quan
- Theo dõi các Chương trình Bán hàng đặc biệt (Thẻ tích lũy ưu đãi, Sinh nhật, Khách hàng miền Bắc, Ngân hàng, CBNV, Đối tác…)
- Theo dõi và cập nhật thông tin hỗ trợ bán hàng trên Ipad hằng ngày
- Xác nhận thông tin giao dịch khi có nhu cầu xác nhận từ các nhân sự có liên quan
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kiến thức: Kế toán, Hành chánh
- Kinh nghiệm chuyên môn: 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán bán hàng, Hành chánh
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức công việc cá nhân, soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point…), phần mềm hỗ trợ thông tin
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM |
Ngày đăng tuyển: | 26/01/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi