Tuyển Cửa Hàng Trưởng
Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên: phân công công việc, giám sát quá trình làm việc và kết quả công việc.
- Tư vấn bán hàng Online và tại cửa hàng.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm.
- Sắp xếp lịch làm việc, giám sát về giờ giấc, nội qui công ty.
- Quản lý cửa hàng và các hoạt động liên quan (chăm sóc khách hàng, quản lý nhập xuất hàng hóa, điều phối hàng hóa,…).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, có kỹ năng quản lý nhân viên, có kiến thức về mỹ phẩm, quản lý hàng hóa tốt.
- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt, giao tiếp Tiếng Anh sẽ là một lợi thế
- Có khả năng thúc đẩy doanh số.
- Gọn gàng, sạch sẽ, đam mê công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có tố chất quản lý
- Ứng viên cần yêu thích làm đẹp, có khả năng tự trang điểm và tinh thần phục vụ khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực
- Tích cực, nhiệt huyết, cầu tiến
- Năng lực phát triển con người, hướng dẫn đào tạo
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay và không ngại di chuyển
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | J1-J5 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Ánh Dương |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | J1-J5 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 07/07/2020 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 29 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi