Tuyển Chuyên Viên Đào Tạo
Mức lương: Trên 5 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2020
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo:
+ Tham gia tổng hợp, phân tích nhu cầu đào tạo.
+ Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo.
- Tổ chức triển khai kế hoạch đào tạo:
+ Phối hợp với Ban nghiệp vụ phân tích mục tiêu và đối tượng để đưa ra nhu cầu đào tạo.
+ Liên hệ và theo sát trong quá trình giảng viên (nội bộ/ thuê ngoài) xây dựng tài liệu đào tạo.
+ Lập tờ trình chủ trương, thông báo lớp đào tạo.
+ Tập hợp và chọn lọc danh sách học viên.
+ Phối hợp chuẩn bị hậu cần cho lớp đào tạo (hội trường, ăn, nghỉ cho giảng viên, học viên, tài liệu, văn phòng phẩm…).
+ Theo dõi, quản lý lớp đào tạo.
+ Đánh giá kết quả lớp đào tạo.
+ Cập nhật kết quả đào tạo của học viên lên phần mềm nhân sự.
- Báo cáo tình hình thực hiện công tác đào tạo (Tiến độ, hiệu quả đào tạo) định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Admin cho hệ thống đào tạo trực tuyến (LMS): Quản lý tài khoản người học, mở lớp đào tạo trực tuyến trên hệ thống, theo dõi hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, chạy và tổng hợp báo cáo kết quả học tập các lớp học trực tuyến trên hệ thống LMS.
- Hỗ trợ các đơn vị thực hiện công tác đào tạo nội bộ.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu thích lĩnh vực đào tạo, có chí tiến thủ và mong muốn khẳng định bản thân và tiến xa trong nghề quản lý đào tạo.
- Cầu tiến, chỉn chu, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
- Tốt nghiệp đai học trở lên các chuyên ngành: Bảo hiểm, Ngoại thương, Kinh tế, Sư phạm…
- Có tư duy sáng tạo và phản biện.
- Có thói quen và khả năng cập nhật các ứng dụng công nghệ mới cho công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ và làm cuối tuần khi có lớp đào tạo.
- Độ tuổi: Dưới 26 tuổi (sinh năm 1994 trở lại đây).
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc.
- Tiếng Anh TOEIC 450 hoặc IELTS 4.5 trở lên.
- Sử dụng thành thạo các công cụ của Microsoft Office (Outlook, Word, Excel, Power point) và các tính năng, tiện ích của Google Drive (Google docs, Google sheet,…).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.

Việc làm liên quan

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

