Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tổng hợp file khách hàng từ bộ phận Tổng Đài, liên hệ khách hàng khảo sát đánh giá về (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) của dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ
- Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng.
- Xử lý tình huống khi khách gọi đến hotline để complain, CSKH lắng nghe và ghi nhận lại, yêu cầu Chuyên viên tư vấn gọi lại khách để giải thích và hỗ trợ.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 22 – 30 tuổi.
- Có kinh nghiệm ở vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức thu nhập 6.000.000 – 7.000.000 đồng/ tháng(Lương CB +Phụ cấp)
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty.
- Nghỉ các ngày lễ, tết và chủ nhật hàng tuần.
- Được hưởng mọi chế độ khen thưởng của công ty.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7(Sáng 8h00 – 12h, Chiều: 13h00 – 17h30) Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa (24H VISA) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 15/10/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi