Trưởng Phòng Pricing (Vận Tải Logistics)
Mô tả công việc
Chiến lược Pricing:
- Xây dựng, cập nhật chính sách giá theo từng thị trường, tuyến vận chuyển và loại hình dịch vụ.
- Phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ, chi phí vận hành để đưa ra mức giá tối ưu.
- Phối hợp với phòng kinh doanh để điều chỉnh giá linh hoạt theo nhu cầu khách hàng.
- Quản lý Đấu thầu & Hợp đồng Giá:
+ Xây dựng bảng giá chào thầu cho khách hàng lớn, dự án trọng điểm.
+ Đàm phán với đối tác (hãng tàu, hãng hàng không, nhà xe, nhà cung cấp dịch vụ kho bãi,…) để có mức giá đầu vào tốt nhất.
+ Kiểm soát hợp đồng, đảm bảo tuân thủ cam kết giá.
- Phát triển & Quản lý Hệ thống Giá:
+ Xây dựng quy trình báo giá, duyệt giá trong công ty.
+ Ứng dụng công nghệ (ERP, TMS) để tối ưu hóa hệ thống quản lý giá.
- Quản lý Nhóm Pricing:
+ Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về chiến lược pricing.
+ Kiểm soát hiệu suất làm việc của nhóm pricing.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Giao thông vận tải hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm trên 03 năm vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương lĩnh vực Cung ứng: Vận tải nội địa, vận tải quốc tế, có kinh nghiệm thị trường Lào - Cam là lợi thế;
- Nắm vững các kiến thức về logistics, vận tải, quản lý kho vận;
- Thành thạo các phần mềm quản lý vận tải (ví dụ: TMS, ERP);
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát và quản lý thời gian hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: từ 25.000.000đ - 30.000.000 đ + thưởng;
- Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại;
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật, chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của công ty;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty;
- Được quyền đề xuất các trang thiết bị làm việc cần thiết phục vụ cho công việc của mình;
- Đề xuất ý kiến hoặc kiến nghị với Ban Giám đốc về các vấn đề thuộc công việc mình đảm nhận;
- Được quyền thu thập thông tin để phục vụ cho công việc được giao;
- Được quyền đề nghị, yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong Công ty phối hợp giải quyết những công việc do mình phụ trách;
- Được quyền đề xuất sáng kiến nhằm thực hiện công việc tốt hơn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7: 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và giao nhận Vận tải quốc tế Trang Huy |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi