Chi tiết tuyển dụng
Mô tả công việc
- Xây dựng dự thảo hoặc tham gia sửa đổi, bổ sung các văn bản quản lý nội bộ, văn bản theo quy định của cơ quan quản lý Nhà nước (thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, thang bảng lương, các quy định khác có liên quan…). - Đề xuất xây mới, bổ sung, chỉnh sửa chính sách, ngân sách cho công tác tuyển dụng, đào tạo, chế độ chính sách, hành chính,… trình Giám đốc - Phụ trách và triển khai công tác tuyển dụng - Cập nhật, theo dõi diễn biến nhân sự - Thực hiện các thủ tục quan hệ lao động: HĐLĐ, quyết định, thông báo…. - Phụ trách chấm công, tính lương, BHXH, TTNCN - Thực hiện các báo cáo theo quy định - Theo dõi và giải quyết các chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN cho người lao động; - Thực hiện các công tác hành chính: cấp phát BHLĐ, văn phòng phẩm….. - Chi tiết trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn,
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực hành chính nhân sự: tuyển dụng, lương, bảo hiểm - Am hiểu về hệ thống, nghiệp vụ nhân sự - Am hiểu về Bộ luật Lao động, Luật BHXH, BHYT, thuế TNCN - Kỹ năng soạn thảo tài liệu, quy trình tốt - Kỹ năng làm việc nhóm tốt - Nhạy bén, linh hoạt - Thành tạo excel, word…
Quyền lợi/Phúc lợi
* Chính sách thâm niên theo quy định của Công ty * Chế độ nghỉ mát, ốm đau, sinh nhật - hiếu hỉ theo quy định chung * Xét tăng lương hàng năm * Hỗ trợ chỗ ở tại VP công ty
Địa điểm làm việc
0
|
0