Trưởng phòng Pháp lý
Mô tả công việc
1. Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho Ban Lãnh đạo
- Tư vấn Ban Giám đốc, Giám đốc Pháp lý và các phòng ban về các vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh, đầu tư, quản trị doanh nghiệp.
- Đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế rủi ro pháp lý trong các quyết định và hoạt động của công ty.
- Đề xuất phương án xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh.
2. Quản lý công tác tuân thủ
- Xây dựng, triển khai và giám sát chương trình tuân thủ pháp luật, nội quy, quy chế nội bộ.
- Cập nhật, nghiên cứu và tổng hợp các quy định pháp luật mới; trình Giám đốc Pháp lý báo cáo tác động và đề xuất biện pháp thực thi.
- Phối hợp tổ chức đào tạo, phổ biến quy định pháp luật cho các phòng ban.
3. Rà soát và quản lý hồ sơ pháp lý, hợp đồng
- Rà soát, thẩm định các hợp đồng, văn bản pháp lý; đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và bảo vệ lợi ích công ty.
- Đàm phán, thương lượng với đối tác trong phạm vi được ủy quyền.
- Quản lý hệ thống mẫu hợp đồng chuẩn và hướng dẫn áp dụng.
4. Quản lý giấy phép và làm việc với cơ quan nhà nước
- Theo dõi, quản lý hệ thống giấy phép kinh doanh, giấy phép chuyên ngành.
- Tư vấn thủ tục cấp mới, gia hạn, điều chỉnh giấy phép; đại diện phòng Pháp lý làm việc với cơ quan nhà nước khi được phân công.
5. Tham gia xử lý tranh chấp, tố tụng
- Tư vấn phương án pháp lý để giải quyết các tranh chấp liên quan đến hoạt động công ty.
- Đại diện công ty tại các phiên hòa giải, phiên xét xử (nếu có).
6. Quản lý hoạt động và phát triển đội ngũ
- Lập kế hoạch hoạt động của phòng Pháp lý và theo dõi triển khai.
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên pháp lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật; ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
- Kinh nghiệm tối thiểu 08 năm trong lĩnh vực pháp lý.
- Tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ, ra quyết định, hoạch định chiến lược, giao tiếp và đàm phán.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Tập đoàn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Quà tặng/thưởng vào dịp Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đa dạng lĩnh vực.
- Ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm từ các thương hiệu thuộc Lotus Group.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc
- Từ 8h00 - 17h00
- Từ thứ 2 đến thứ 6 và cách tuần thứ 7.
Địa điểm làm việc
- 9-9A Nơ Trang Long, Phường Gia Định, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 10 Đường 23, Khu phố 26, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Lê Mây (Lotus Group) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 10 Đường 23, Khu phố 26, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi