Trưởng Phòng Pháp Chế
Mô tả công việc
- Tham mưu chiến lược và định hướng pháp lý cho Ban lãnh đạo trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động;
- Đánh giá rủi ro pháp lý trong các quyết định chiến lược, đề xuất phương án giảm thiểu rủi ro và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty;
- Soạn thảo, rà soát, và đàm phán hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, văn bản pháp lý nhằm bảo vệ quyền lợi của công ty;
- Kiểm soát việc tuân thủ pháp luật trong hoạt động của công ty, đề xuất các giải pháp pháp lý để giảm thiểu rủi ro;
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, tổ chức bên ngoài về các vấn đề pháp lý, xử lý tranh chấp, khiếu nại;
- Đại diện công ty tham gia tố tụng tại tòa án, cơ quan trọng tài và các cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.
- Hỗ trợ pháp lý trong các giao dịch M&A, đầu tư, tái cấu trúc doanh nghiệp;
- Đào tạo và hướng dẫn các bộ phận liên quan về quy định pháp luật, chính sách nội bộ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật và các chuyên ngành liên quan, có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế, trong đó có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn đa ngành, ưu tiên lĩnh vực Bất động sản;
- Hiểu biết sâu rộng về Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư, Luật Thương mại và các quy định pháp luật liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, giải quyết tranh chấp và kiện tụng.
- Có kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp pháp lý trong lĩnh vực bất động sản, phát triển dự án ở vai trò Chủ đầu tư;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, đàm phán và giao tiếp xuất sắc.
- Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt trong soạn thảo và đàm phán hợp đồng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Word, Excel và PowerPoint.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, công tác, đồng phục…;
- Các chương trình teambuilding, chương trình đào tạo theo chính sách của Công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe tổng quát theo quy định;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ Bảy, từ 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 5, Đơn nguyên 1, Tòa nhà Hồng Hà Center, số 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố - Chi nhánh Hà Nội |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 5, Đơn nguyên 1, Tòa nhà Hồng Hà Center, số 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi