Trưởng Phòng Pháp Chế
Mô tả công việc
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật để tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Ban Giám đốc và các Phòng ban/Bộ phận liên quan đến vấn đề pháp lý bao gồm luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thương mại, luật lao động, luật sở hữu trí tuệ và tố tụng.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Pháp chế của Công ty.
- Quan hệ đối ngoại với cơ quan nhà nước;
- Làm việc với chính quyền địa phương khi có yêu cầu và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các cuộc thanh tra, kiểm tra của cơ quan chức năng.
- Tham mưu, phân tích, cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Pháp chế của Công ty.
- Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác quản trị rủi ro pháp lý;
- Tham gia, phối hợp với các bộ phận trong Công ty soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng, văn bản, thỏa thuận … thương mại giữa công ty với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, khách hàng và các bên thứ 3 khác. Hỗ trợ đàm phán các điều khoản pháp lý theo yêu cầu tùy từng trường hợp.
- Quản lý hồ sơ pháp lý công ty bản gốc và các bản công chứng, cung cấp khi cần
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định pháp lý.
- Phối hợp triển khai, thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty (tổ chức trong và ngoài công ty)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nhân sự
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chắc về quy định pháp luật liên quan
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng, chính xác
- Khả năng lắng nghe và phản hồi khéo léo
- Hiểu về các mô hình kinh doanh bán lẻ, bán buôn và TMĐT
- Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, có khả năng giải quyết mọi xung đột
- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch)
- Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ...;
- Thưởng tết theo hoạt động kinh doanh của công ty;
- Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản...;
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thời gian làm việc và nghỉ ngơi:
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Sáng làm từ 8h00 - 12h00
- Chiều làm từ 13h30 - 17h30
- Nghỉ trưa từ 12h00 - 12h30
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Địa điểm làm việc
- Toà nhà Hà Thành Ford, số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số nhà 93, Đường 16, Thôn Đông, Xã Sóc Sơn, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Fani |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số nhà 93, Đường 16, Thôn Đông, Xã Sóc Sơn, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 09/07/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh