Trưởng Phòng Pháp Chế
Mô tả công việc
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật để tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Ban Giám đốc và các Phòng ban/Bộ phận liên quan đến vấn đề pháp lý bao gồm luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thương mại, luật lao động, luật sở hữu trí tuệ và tố tụng.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Pháp chế của Công ty.
- Quan hệ đối ngoại với cơ quan nhà nước;
- Làm việc với chính quyền địa phương khi có yêu cầu và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các cuộc thanh tra, kiểm tra của cơ quan chức năng.
- Tham mưu, phân tích, cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Pháp chế của Công ty.
- Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác quản trị rủi ro pháp lý;
- Tham gia, phối hợp với các bộ phận trong Công ty soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng, văn bản, thỏa thuận … thương mại giữa công ty với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, khách hàng và các bên thứ 3 khác. Hỗ trợ đàm phán các điều khoản pháp lý theo yêu cầu tùy từng trường hợp.
- Quản lý hồ sơ pháp lý công ty bản gốc và các bản công chứng, cung cấp khi cần
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định pháp lý.
- Phối hợp triển khai, thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty (tổ chức trong và ngoài công ty)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nhân sự
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chắc về quy định pháp luật liên quan
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng, chính xác
- Khả năng lắng nghe và phản hồi khéo léo
- Hiểu về các mô hình kinh doanh bán lẻ, bán buôn và TMĐT
- Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, có khả năng giải quyết mọi xung đột
- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch)
- Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ...;
- Thưởng tết theo hoạt động kinh doanh của công ty;
- Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản...;
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thời gian làm việc và nghỉ ngơi:
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Sáng làm từ 8h00 - 12h00
- Chiều làm từ 13h30 - 17h30
- Nghỉ trưa từ 12h00 - 12h30
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Địa điểm làm việc
- Toà nhà Hà Thành Ford, số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số nhà 93, Đường 16, Thôn Đông, Xã Sóc Sơn, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Fani |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số nhà 93, Đường 16, Thôn Đông, Xã Sóc Sơn, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi