Trưởng phòng nhân sự (HR Manager - Ngành Logistics)
Mô tả công việc
- Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Thiết lập, duy trì và thực hiện việc phân tích các thông số đo lường và tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động của công tác nhân sự.
- Đề xuất quy chế trả lương, thưởng, phúc lợi, hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của công nhân viên cũng như đảm bảo sự phù hợp với các quy chế của Nhà nước.
- Cập nhật các văn bản pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác Quản trị Nhân sự Hành chính và nghiên cứu những dự báo thay đổi về cơ chế, chính sách của Nhà nước liên quan, đặc biệt là chính sách về tiền lương, phúc lợi.
- Phối hợp các Phòng/Bộ phận liên quan để xây dựng mô hình tổ chức của Công ty, xây dựng cơ chế phân công, phân cấp, phân định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các bộ phận và cá nhân.
- Đảm trách các công việc khác liên quan và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về quản trị nhân sự.
- Tổ chức xây dựng, hướng dẫn CBNV thực hiện các quy định công ty.
- Xây dựng quy trình, quy chế quản lý các bộ phận.
- Đảm bảo công tác an ninh thông tin dữ liệu, duy trì và khai thác hoạt động trang thiết bị văn phòng và hệ thống công nghệ thông tin tại Công ty.
- Tham mưu cho BLĐ xây dựng chiến lược về bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BLĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng liên quan tổ chức chương trình nâng cao đời sống tinh thần CBNV, tạo sự gắn kết giữa các phòng ban, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực Logistics, Xuất nhập Khẩu, Forwarder.
- Am hiểu Luật Lao Động, Luật BHXH, Thuế TNCN và các Thông tư, Nghị định có liên quan.
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.
- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo, tư duy hệ thống.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Xét tăng lương 1-2 lần/năm.
- Lương tháng 13. Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...Thưởng cuối năm theo hiệu quả Kinh doanh.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước. Chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm
- Đi du lịch trong, ngoài nước hàng năm, teambuilding,...
- Công ty cung cấp laptop và trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 41 Nguyễn Trãi, Phường Nam Định, Tỉnh Ninh Bình |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần KVN Logistics |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 41 Nguyễn Trãi, Phường Nam Định, Tỉnh Ninh Bình |
| Ngày đăng tuyển: | 30/11/2023 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh