Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
Xây dựng và vận hành phòng Marketing
- Lập kế hoạch tổ chức phòng ban, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ Marketing.
- Xây dựng quy trình làm việc, KPI phối hợp nội bộ và với các phòng ban khác.
Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
- Lập kế hoạch và chiến lược Marketing trung và dài hạn theo đúng mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, phù hợp với mục tiêu và tài nguyên của công ty tại từng giai đoạn, thời điểm.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu, tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường.
Digital Marketing (trọng điểm)
- Xây dựng chiến lược và quản lý các kênh digital: Facebook, Google, TikTok, YouTube, Zalo, Website...
- Chịu trách nhiệm phát triển và tối ưu hiệu quả các hoạt động: Quảng cáo trả phí (Paid Ads): Google Ads, Facebook Ads...SEO, SEM, Marketing automation... Video, hình ảnh, bài viết, landing page...
- Đề xuất và ứng dụng các công cụ quản lý và đo lường hiệu quả digital (Google Analytics, CRM, Hubspot...)
Thương hiệu & truyền thông
- Xây dựng nhận diện thương hiệu và kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn.
- Quản lý các hoạt động PR, CSR, truyền thông nội bộ và quan hệ công chúng
Hỗ trợ bán hàng & phát triển sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xây dựng các chiến dịch thúc đẩy doanh số.
- Tham gia nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo phản hồi thị trường.
Báo cáo
- Xây dựng hệ thống báo cáo cho Nhân sự phòng Marketing
- Báo cáo công việc đến BGĐ theo định kỳ chiến dịch và khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu sâu về Digital Marketing. Mạnh về Performance marketing
Lương: thương lượng theo kinh nghiệm
Kỹ năng văn phòng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo các phần mềm liên quan đến chuyên môn
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực về sản phẩm của công ty.
- Có kinh nghiệm xây dựng phòng Marketing, quy hoạch nhân sự phòng Marketing.
Kỹ năng & phẩm chất cá nhân
- Tư duy chiến lược, năng lực lập kế hoạch & tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm và giao tiếp tốt.
- Khả năng sáng tạo cao, nhạy bén với xu hướng thị trường.
- Chủ động, quyết đoán, chịu được áp lực cao.
Yêu cầu khác
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh
- Độ tuổi: từ 30 đến 45 tuổi
Quyền lợi/Phúc lợi
Mức lương Theo thỏa thuận, khởi điểm từ 30 – 40 triệu
Chế độ phúc lợi
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ cho bản thân CBNV & người thân
- Quà tặng các dịp Lễ, Tết: 08/03 -20/10 – Trung thu – Thiếu nhi,…
- Tham gia BHXH theo quy định nhà nước
Về công việc:
- Đề xuất, xây dựng và điều chỉnh chiến lược Marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn. Có quyền từ chối hoặc điều chỉnh các yêu cầu Marketing không phù hợp với định hướng chiến lược.
- Chủ động triển khai các chiến dịch truyền thông (online & offline) không cần xin duyệt chi tiết từng bài, từng hình ảnh, trong phạm vi ngân sách cho phép
- Quản lý và phê duyệt nội dung truyền thông đại diện cho Công ty (social media, email, tài liệu giới thiệu...)
- Được cử đi học, tham dự sự kiện chuyên ngành theo yêu cầu công việc
Về tài chính:
- Lập kế hoạch ngân sách Marketing và phân bổ ngân sách theo từng chiến dịch
- Đề xuất và lựa chọn các đối tác, công cụ, nền tảng, phần mềm hỗ trợ cho công việc Marketing
Về nhân sự:
- Đề xuất cơ cấu tổ chức phòng, số lượng và chức năng các vị trí.
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu suất và đề xuất lương thưởng cho nhân sự thuộc phòng Marketing.
- Được quyền thay đổi, điều chuyển vị trí hoặc đề xuất sa thải nhân sự nếu không đáp ứng yêu cầu.
Về tài sản:
- Được trang bị tài sản phục vụ công việc theo quy định của Công ty
Về tổ chức:
- Có quyền truy cập và sử dụng các dữ liệu khách hàng, dữ liệu doanh số, hành vi tiêu dùng phục vụ cho phân tích và lập kế hoạch.
- Yêu cầu các phòng ban liên quan cung cấp báo cáo cần thiết cho hoạt động Marketing.
Về truyền thông
- Đại diện công ty làm việc với đối tác trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo.
- Được quyền từ chối triển khai các chiến dịch không có hiệu quả rõ ràng nếu có cơ sở phân tích hợp lý
Thời gian làm việc
Giờ hành chính:
- Buổi sáng: 08h00 – 12h00
- Buổi chiều: 13h00 – 17h00
- Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ 2 chiều thứ 7 tự chọn/ tháng
Địa điểm làm việc
- Ngõ 56 Phương Canh, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 13, ngách 33, ngõ 521, đường Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Hobi Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 13, ngách 33, ngõ 521, đường Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi