Mô tả công việc

1. Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
2. Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
3. Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
4. Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
5. Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
6. Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
7. Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
8. Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
9. Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
10. Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
11. Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
12. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
13. Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
14. Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
15. Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban
16. Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
17. Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing
18. Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
19. Xây dựng mạng lưới đối tác
20. Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing

Yêu cầu công việc

1. Trên 3 năm kinh nghiệm, tuổi từ 30-40, Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
2. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
3. Hiểu biết về chuyên môn Marketing
4. Kỹ năng giao tiếp
5. Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
6. Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
7. Kỹ năng quản trị thay đổi
8. Kỹ năng tư duy chiến lược
9. Kỹ năng quản trị xung đột
10. Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
11. Kỹ năng tập trung vào kết quả
12. Năng lực sáng tạo và đổi mới
13. Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
14. Bảo mật kinh doanh
15. Nhạy bén

Phúc lợi công việc

1. Lương (20-30tr) + Phụ cấp (điện thoại +sim + tiền ăn + chuyên cần)
2. Sau 2 tháng thử việc đóng BHXH
3. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
5. Thưởng cuối năm theo đánh giá công việc;
6. Chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn;
7. Được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp ngay từ tháng đầu tiên làm việc;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Số 89, đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Nộp đơn