Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Đồng Phục)
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh: mảng đồng phục (B2B, B2C); mảng đơn hàng gia công:
- Nghiên cứu khảo sát thị trường, sản phẩm, khách hàng, chính sách, đối thủ cạnh tranh: đánh giá và xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường
- Xây dựng chính sách giá bán hàng, CTKM, chính sách chăm sóc khách hàng cho kênh, chính sách nghiệm thu thanh toán, phương án thực hiện.
2. Triển khai kế hoạch đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số cam kết:
- Tiếp cận khách hàng mới, mở rộng tệp khách hàng chiến lược: Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, đàm phán ký hợp đồng; Theo dõi triển khai đơn hàng; nghiệm thu đơn hàng; Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ
- Chăm sóc duy trì khách hàng cũ và Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh trong và ngoài nước
- Phân chia công việc, phân công chỉ tiêu, giám sát và đôn đốc nhân viên hoàn thành chỉ tiêu
3. Công tác đào tạo, triển khai công việc cho đội nhóm
- Xây dựng và phát triển nhân sự: Đào tạo kiến thức, kỹ năng – Xây dựng đội nhóm, – Quản lý, đánh giá năng lực nhân sự
- Xây dựng SDTC, MTCV, hệ thống đánh giá đào tạo phù hợp chiến lược kinh doanh tương ứng.
4. Công việc khác
- Công tác tại nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng khi cần thiết
- Chủ động đề xuất về chính sách, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường với BGD
- Công tác báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất nếu có
- Công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp: Đại học
- Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương mảng B2B ngành thời trang hoặc FMCG
- Có nhiều mối quan hệ với các doanh nghiệp
- Kiến thức ngành nghề, đối thủ cạnh tranh và đặc điểm địa bàn kinh doanh
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc độc lập theo nhóm.
- Thái độ: Linh hoạt, Trung thực, Kỷ luật
Sức khỏe tốt, đi công tác - Điểm cộng: Tiếng Anh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương, phụ cấp 35 – 50 triệu/tháng + lương doanh số
- Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini hệ thống
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)
- Áp dụng linh hoạt 2 thứ 7 làm việc linh hoạt
Địa điểm làm việc
- 3/71 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Lamer |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi