Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: 40 - 50 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
40 - 50 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đảm nhận vai trò đối tác tài chính chiến lược với các đơn vị kinh doanh, cung cấp các thông tin phân tích dựa trên dữ liệu để hỗ trợ các quyết định thương mại và tăng trưởng dài hạn.
  • Đánh giá các đề xuất đầu tư, trường hợp kinh doanh và cơ hội M&A để đảm bảo sự phù hợp với chiến lược tài chính doanh nghiệp và tạo giá trị.
  • Tiến hành phân tích ROI, mô hình hóa kịch bản và đánh giá phân bổ vốn để hỗ trợ ưu tiên các sáng kiến chiến lược.
  • Hợp tác với các đội ngũ chức năng chéo (ví dụ: thương mại, vận hành, chiến lược) để thúc đẩy hiệu quả và tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
  • Dẫn dắt và giám sát quy trình lập ngân sách, dự báo và lập kế hoạch tài chính dài hạn của công ty.
  • Phân tích hiệu suất thực tế so với ngân sách và dự báo, xác định các biến động chính và yếu tố thúc đẩy kinh doanh, đề xuất các hành động điều chỉnh.
  • Xây dựng và duy trì các mô hình tài chính, bảng điều khiển điều hành và bảng điểm hiệu suất để hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược và ra quyết định.
  • Đảm bảo báo cáo tài chính kịp thời, chính xác và sâu sắc cho ban lãnh đạo điều hành và các bên liên quan, giúp tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm.
  • Thiết kế, triển khai và duy trì một khuôn khổ kiểm soát nội bộ toàn diện cho các quy trình tài chính và vận hành.
  • Dẫn dắt các cuộc kiểm toán nội bộ để đánh giá tính chính xác tài chính, sự tuân thủ quy định và hiệu quả của các kiểm soát nội bộ.
  • Xác định các điểm yếu trong kiểm soát, sự thiếu hiệu quả trong quy trình và các rủi ro; đề xuất và triển khai các chiến lược giảm thiểu thích hợp.
  • Phát triển và cập nhật các chính sách và thủ tục nội bộ phù hợp với các tiêu chuẩn quy định và các phương pháp tốt nhất.
  • Giám sát chiến lược thuế doanh nghiệp, lập kế hoạch và tuân thủ để tối ưu hóa vị thế thuế của công ty, đồng thời đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp lý.
  • Cung cấp hỗ trợ tư vấn về các vấn đề thuế phức tạp, hoạt động chuyển giá, giao dịch xuyên biên giới và cấu trúc thuế tối ưu.
  • Liên hệ với cơ quan thuế, các tư vấn viên bên ngoài và kiểm toán viên để giải quyết các vấn đề thuế và quản lý các cuộc kiểm toán hiệu quả.
  • Theo dõi các thay đổi trong luật thuế và đánh giá tác động của chúng đối với hoạt động và kết quả tài chính của công ty.
  • Làm việc chặt chẽ với cố vấn pháp lý để xem xét các hợp đồng thương mại, thỏa thuận chiến lược và giao dịch M&A từ góc độ tài chính và rủi ro.
  • Cung cấp hỗ trợ thẩm định tài chính và tư vấn cho các cấu trúc công ty, mua bán, thoái vốn và các hợp tác chiến lược.
  • Đảm bảo sự tuân thủ các quy định tài chính, tiêu chuẩn quản trị công ty và nghĩa vụ pháp lý trong tất cả các hoạt động tài chính.
  • Hỗ trợ lãnh đạo điều hành với các đánh giá rủi ro và đóng góp tài chính trong các cuộc đàm phán chiến lược và đánh giá kinh doanh.
  • Cung cấp thông tin tài chính, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc ra quyết định.
  • Thực hiện báo cáo đầy đủ công việc.
  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán/kiểm toán/tài chính/ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ACCA/CPA/CFA
  • Tiếng Anh Thành Thạo
  • Có trình độ IELTS từ 5.5 hoặc tương đương trở lên
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan
  • Ưu tiên ứng viên làm việc ngành dược/mỹ phẩm/ FMCG
  • Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
  • Kỹ năng ưu tiên: Financial modeling, Power Queries, Power BI

Tính cách & kỹ năng cần có

  • Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng phân tích và tư duy hệ thống, nhạy bén
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cố định: Theo năng lực
  • BHXH đóng full lương
  • Điều chỉnh lương hàng /năm
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
  • Tham gia BHSK PVI
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI quý, hiệu quả công việc
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
  • Cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp.

 

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ 08h30 - 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. (thứ 7 làm online).

Địa điểm làm việc

  • Số 3 đường 33, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 195/10E Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 195/10E Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/06/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/06/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý rủi ro Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thuyết Trình Xuất Sắc Kiến Thức Pháp Luật Và Quy Định Điều Tra Và Phân Tích Soạn Thảo Chính Sách Và Quy Trình

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...