Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Ngành Thẩm Mỹ
Mô tả công việc
1. Quản lý toàn bộ đội ngũ phòng Hành chính Nhân sự bao gồm việc quản lý về nhân sự, đào tạo nhân viên chuyên trách;
2. Lập kế hoạch công việc chi tiết, quản lý tiến độ, phân công công việc, đào tạo nhân viên và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Phòng HCNS;
3. Giám sát quy trình thực hiện công việc nội bộ bao gồm: quản lý hồ sơ người lao động, các thủ tục hành chính, tuyển dụng và phỏng vấn, tính lương & phúc lợi, BHXH bắt buộc, các chế độ làm việc và nghỉ việc, khen thưởng và kỷ luật, bồi thường trách nhiệm vật chất;
4. Giám sát và thường xuyên đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên nhằm đảm bảo hoạt động của phòng HCNS chính thực hiện theo đúng quy trình, quy định;
5. Chịu trách nhiệm xây dựng thiết lập các biểu mẫu tài liệu, giấy tờ và thực hiện nghiệp vụ quản trị nguồn nhân lực phù hợp quy định của pháp luật;
6. Phối hợp cùng với các Phòng ban khác để xây dựng, định hướng các chương trình đào tạo, thực hiện chiến lược phát triển kĩ năng nhân viên và giữ chân nhân tài trong những thời điểm khác nhau;
7. Khảo sát tiền lương trong thị trường cùng ngành nghề để nhằm kịp thời đánh giá mức độ cạnh tranh và để xuất kế hoạch thu hút hoặc giữ chân nhân tài;
8. Tổ chức và thực hiện các chương trình hoạt động nâng cao tinh thần sáng tạo, thể dục thể thao, giải trí cho CBNV phát huy năng lực và năng lượng, gắn kết nhân viên;
9. Phối hợp với bộ phận Kế toán tài chính thực hiện quy trình chi trả tiền lương, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân đúng Luật;
10. Lập bảng dự toán ngân sách lao động hằng năm và đề xuất các phương án cắt giảm chi phí;
11. Xây dựng môi trường làm việc văn minh và Văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp;
12. Giải đáp thắc mắc về các thủ tục, chính sách cho nhân viên hiểu rõ, truyền đạt các giá trị cốt lõi và tầm nhìn;
13. Hỗ trợ các phòng ban cung cấp báo cáo quản trị nhân sự từ hệ thống dữ liệu/ phần mềm nhân sự;
14. Chuẩn bị hồ sơ và tiếp đón các đoàn thanh tra liên ngành về quản lý lao động và Bảo hiểm;
15. Hỗ trợ các Trưởng phòng ban đề xuất các phương án giải quyết các vấn đề mâu thuẫn/ tranh chấp trong quan hệ lao động;
16. Thực hiện những công việc khác do Ban giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Luật…
- Tối thiểu 5-7 năm làm công tác nhân sự trong các Doanh nghiệp
- Tối thiểu 2 năm làm vị trí Trưởng phòng hoặc Giám đốc nhân sự trong Doanh nghiệp
- Nghiệp vụ Giám đốc Nhân sự
- Nghiệp vụ tổng hợp các chức năng nhân sự
- Tin học văn phòng
Địa điểm làm việc:
- 21–23 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TPHCM
- 66–68 Vo Van Tan, Ward 6, District 3, HCMC
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn: 30–50tr/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
- Trao quyền và môi trường chuyên nghiệp với không gian để tạo ra ảnh hưởng thực sự.
- Thưởng theo KPI, bảo hiểm xã hội & y tế đầy đủ, chuyến đi xây dựng nhóm, giảm giá phòng khám.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 - thứ 7, từ 8h30 - 17h30
- Thứ 7 có thể làm việc linh động
Địa điểm làm việc
- 66-68 Võ Văn Tần, Phường Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Dịch Vụ 4B |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 21/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi