Mô tả công việc

- Quản lý các công việc liên quan đến bộ phận Hành chính - Nhân sự

- Quản lý các công việc liên quan đến bộ phận Kế toán - Xuất nhập khẩu

- Theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến các bộ phận thuộc quyền quản lý

- Thực hiện các báo cáo liên quan cho cấp trên

- Thực hiện điều chỉnh các quy định, quy tắc trong sao cho phù hợp với tình hình công ty

- Hỗ trợ và đánh giá năng lực làm việc của từng thành viên để có được hiệu quả công việc cao nhất

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật, trình độ N2 trở lên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm vị trí văn phòng ở Công ty Nhật

Yêu cầu kỹ năng:

- Kỹ năng lãnh đạo

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức sản xuất

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông

- Kỹ năng xử lý vấn đề

- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian

- Thời gian làm việc: 07:30 - 16:30 Từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ trưa 1 tiếng

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận (800-1000 USD)

- Phụ cấp đi lại, Ăn trưa miễn phí tại công ty.

- Bảo hiểm bắt buộc, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, tặng quà các ngày lễ, tết, sinh nhật …

- Môi trường làm việc quốc tế, có nhiều cơ hội phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 533 / 0
Logo Công ty TNHH May mặc Nakano Việt Nam Công ty TNHH May mặc Nakano Việt Nam
Lô A5-13, Khu công nghiệp WHA Industrial Zone 1 - Nghệ An - Xã Nghi Long - Huyện Nghi Lộc - Nghệ An.

Ngày đăng tuyển
23/09/2023

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Hành Chính, Tiếng Nhật, Nhân Sự, Quản Lý Văn Phòng, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Kiêm Quản lý văn phòng - Tiếng Nhật)
Công ty TNHH May mặc Nakano Việt Nam
Nộp đơn