Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Có Thể Nhận Việc Sau Tết Nguyên Đán)

Mức lương: 25 - 33 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
25 - 33 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

(Có thể nhận việc sau Tết Nguyên đán)

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Các nhiệm vụ trên sẽ được lên kế hoạch để mỗi năm tập trung hoàn thành 01 – 02 phần hành chính.

1. Phần hành hoạch định

  • Xây dựng định biên theo từng vị trí, giai đoạn của mục tiêu.
  • Căn cứ theo phân loại nhân sự: Vận hành; Nòng cốt; Lõi; Tinh hoa; Lõi – Tinh hoa để lên các phương án đáp ứng mục tiêu.
  • Đề xuất ra được kế hoạch nhân sự trong 02 – 05 năm.

2. Tuyển dụng (Quan trọng)

  • Áp dụng được cách thức tuyển dụng theo GIÁ TRỊ CỐT LÕI.
  • Mạnh trong xây dựng hệ thống tuyển gồm:
  • Xây dựng chân dung ứng viên (Bộ tiêu chí – tiêu chuẩn đầu vào) cho từng vị trí/đợt tuyển dụng căn cứ vào nhu cầu và từng giai đoạn phát triển
  • Xây dựng bộ câu hỏi/mục đích hướng tới mỗi bộ câu hỏi cho các vòng tuyển chọn từng vị trí (Lọc CV; Sơ vấn; Phỏng vấn).
  • Phương thức tuyển cho từng vị trí tạo sự khác biệt và tạo được THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CÓ NỀN TẢNG “05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI”.
  • Trực tiếp phỏng vấn khai thác chuyên sâu của từng vị trí về: Giá trị cốt lõi; EVP; Động lực phát triển bản thân; Năng lực lãnh đạo; Đánh giá chuyên môn về: Tư duy quy trình/xử lý công việc theo nguyên lý thực thi.
  • Hướng dẫn Giám đốc và các bộ phận khác trong phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
  • Theo dõi quá trình hội nhập (02 – 06 tháng) để có những cải tiến trong thực tế tuyển dụng.

3. Phần hành Đào tạo (Quan trọng)

  • Xây dựng bảng phân tích EVP cấp công ty/từng vị trí theo cơ cấu tổ chức/từng nhân sự đang làm việc.
  • Từ bảng EVP xây dựng lộ trình thăng tiến/lộ trình đào tạo tới từng vị trí/cá nhân theo định hướng công ty.
  • Xây dựng “Khung năng lực – Từ điểm năng lực” của SE trong 05 năm (Điều chỉnh theo tình hình thực tế và định hướng phát triển).
  • Trực tiếp xây dựng kế hoạch chi tiết với khung chương trình đào tạo toàn công ty (Hàng tuần) và từng cá nhân tối thiểu 01 năm. Ưu tiên, có được định hướng 02 – 05 năm.
  • Trực tiếp lên bài giảng và đứng lớp một số chương trình, kỹ năng (Điểm cộng).
  • Phối hợp cùng với GĐ và các TBP trong xây dựng bộ chỉ số đánh giá OKRs, KPIs,... nhằm đánh giá khung năng lực chi tiết để có định hướng điều chỉnh kế hoạch đào tạo tiếp theo

4. Chế độ chính sách

  • Bổ sung/sửa đổi Quy chế công ty để phù hợp với tình hình hoạt động. Cập nhật định kỳ hàng năm.
  • Xây dựng các chính sách nhằm giữ - phát triển nhân tài (Nhân sự nòng cốt, lõi).

5. Xử lý quan hệ lao động

  • Xử lý các vấn đề theo quy chế/luật đảm bảo công ty hoạt động êm ái về: Lương - thưởng, C&B, quản lý thành tích, HĐLĐ, kỷ luật lao động,...
  • Đảm bảo được môi trường có động lực làm việc và giữ được nhân tài; Tạo thương hiệu công ty có lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

6. Xây dựng văn hóa

  • Xây dựng/định hình văn hóa doanh nghiệp. Tạo lợi thế thương hiệu công ty và có sức hút tới thị trường lao động.
    Xây dựng kế hoạch hoạt động từng năm để tạo dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động nhân sự; Đời sống văn hóa, ...
  • Phối kết hợp các phần hành để định hình văn hóa doanh nghiệp trong nếp sinh hoạt, làm việc và hoạt động hàng ngày; Truyển tải được tinh thần, giá trị cốt lõi; Tạo dựng thương hiệu công ty.

7. Quản lý bộ phận

  • Vận hành bộ phận êm ái, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Tuyển dụng nhân sự đáp ứng được: Yêu cầu công việc; Giá trị cốt lõi tương đồng.
  • Đào tạo được nhân sự “Nòng cốt” và “Nhân sự Lõi” vững về: Chuyên môn; Hoàn thiện Giá trị cốt lõi và có Đạo đức nghề nghiệp.
  • Xây dựng bộ phận làm mẫu về các phần hành để hướng dẫn các bộ phận khác có căn cứ thực hiện và xây dựng nguyên lý vận hành.
  • Xây dựng được kế hoạch, định hướng bộ phận ít nhất 02 – 03 năm theo các phần hành của quản trị bộ phận. ​

NHIỆM VỤ HÀNH CHÍNH:

  • Vận hành êm ái các nhiệm vụ hàng ngày: Quản lý chi phí văn phòng, Lễ tiết, lễ tân, khu trà nước, vệ sinh – tạp vụ, văn thư – chuyển phát; Quản lý trang thiết bị - văn phòng phẩm tại văn phòng, quản lý phòng họp ... các hoạt động phát sinh khác.
  • Quản lý và chăm lo đời sống tinh thần của CBNV công ty: Sinh nhật, lễ tết, hội nghị, du lịch, teambuilding, ...
  • Phối hợp với các nhiệm vụ nhân sự trong xây dựng và định hình văn hóa doanh nghiệp qua từng năm.

TRÁCH NHIỆM VỚI GIÁM ĐỐC.

  • Cấp độ 1 : Xử các công việc vận hành trong thẩm quyền; Báo cáo và xin chỉ đạo cho các tình huống không trong quyền hạn.
  • Cấp độ 2 : Đề xuất các giải pháp/phương án cho kế hoạch, định hướng; Nhận diện & tư vấn được những vấn đề phát sinh cho từng giải pháp đề xuất.
  • Cấp độ 3 : Đồng hành xử lý và vận hành theo các giải pháp/phương án đã lựa chọn.

Yêu cầu ứng viên

  • Xác định mục tiêu nghề nghiệp lấy năng lực lõi về: Đào tạo – Tuyển dụng – VHDN.
  • Xử lý quan hệ lao động, có kinh nghiệm nhưng cần có kiến thức và tư duy của vấn đề, biết được các mục đích hướng tới của chế độ chính sách.
  • Có kinh nghiệm mạnh (tối thiểu 02 năm) trong vận hành ở các công ty về thương mại – dịch vụ - phân phối sản phẩm. Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc am hiểu về ngành kinh doanh online.
  • Đúng chuyên ngành về quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các chứng chỉ về quản trị nhân sự.
  • Độ tuổi từ 30 -37 (1995 - 1988)
  • Sẵn sàng làm việc trong môi trường có thế hệ Gen Y & Z (Độ tuổi khoảng 1988 – 2006).

CV của bạn cần có:

(01) Thành tích của bạn/lí do nghỉ việc tại mỗi tổ chức bạn đã làm;

(02) Mục tiêu nghề nghiệp và dự kiến lộ trình các mốc cần đạt;

(03) Công việc/môi trường/ngành nghề/quy mô mà bạn đang hướng tới trong lần chuyển việc này.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: từ 25.000.000 VNĐ - 33.000.000 VNĐ
  • Có được cơ hội & thách thức trong một tổ chức mới setup xây dựng nền từ: Tuyển dụng – Đào tạo – VHDN.
  • Thực hành thực thi và tìm ra nguyên lý vận hành mở rộng về quy mô nhân sự/tách nhánh từ cuối năm 2025.
  • Cơ hội tìm ra nguyên lý và áp dụng trong vận hành nhân sự tại công ty vận hành theo GIÁ TRỊ CỐT LÕI lấy nhân sự làm nền tảng phát triển.
  • Cơ hội làm trong môi trường với phong cách vận hành: Dân chủ; Làm việc Nhóm; Chuyển đổi; Ủy quyền – Tự do.
  • Làm việc trong môi trường mong muốn phát triển bản thân, thân thiện, trẻ trung, năng động.
  • Các chương trình đào tạo nội bộ đều đặn hàng tuần về phát triển bản thân, kỹ năng quản lý, phát triển tư duy,...
  • Chế độ chung: Lương hàng tháng + Chuyên cần (hàng tháng ngoài lương) + Thưởng theo thành tích đột xuất + Thưởng lễ/tết + Nghỉ phép năm + Teabreak tại văn phòng + Đồng phục + Đánh giá định kỳ/đột xuất theo hiệu suất công việc + Liên hoan các dịp/chương trình theo thực tế.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ngày nghỉ... theo luật và quy định công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7; Từ 8.00-17.00.
  • Check in linh hoạt từ 06.30 - 08.00am (7,5h/ngày)

Địa điểm làm việc

  • 373 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 373 đường Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Sempire Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 373 đường Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/12/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 37 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/12/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 37 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Quan Hệ Lao Động Quản Lý Hành Chính Tuyển dụng nhân sự Phân tích và xây dựng chính sách công Đánh giá hiệu suất làm việc Đào Tạo Và Phát Triển Giải quyết xung đột nhân sự
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...