Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng kinh doanh và các bộ phận khác để phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chính, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Công ty.
- Tham mưu đề xuất cho Công ty để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
- Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.
- Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
- Khả năng soạn thảo tài liệu và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng chủ trương – chính sách đã ban hành.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ độ tuổi từ 25-35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương ( Đặc biệt với những người đã từng làm tuyển dụng BĐS hoặc bảo hiểm)
- Là người dám thử thách, không ngại ngại cái mới, yêu thích môi trường năng động
- Thái độ tốt, luôn sẵn sàng nhiệm vụ được giao. Có tinh thần trách nhiệm với công việc
Địa điểm làm việc
Aeon Long Biên, p. Long Biên, Hanoi, Hanoi City (Hà Nội)

Phúc lợi công việc

- Lương: 25 - 30 triệu (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Đóng bảo hiểm ngay khi làm việc chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại ...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động
- Cơ hội thăng tiến cực hấp dẫn
- Thưởng lễ tết theo quy định
- Tham gia Teambuilding, sự kiện cùng công ty được hỗ trợ 100% chi phí
- Được đào tạo dành riêng cho cấp quản lí
- Được tham gia chương trình du lịch dành riêng cho cấp quản lí
- Chế độ thưởng hấp dẫn nếu làm tốt

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao Quảng Ninh Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao Quảng Ninh
Hoàng Gia 2-29 Vinhomes Dragon Bay, đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
14/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao Quảng Ninh
Nộp đơn