Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
* Chịu trách nhiệm xây dựng sơ đồ tổ chức và quy trình, quy định của công ty:
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, cập nhật hệ thống chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban.
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các quy trình, quy định nội bộ của công ty.
* Quản lý đội ngũ, lên kế hoạch phân chia và theo dõi nhiệm vụ của phòng Hành chính - Nhân sự:
* Quản lý tuyển dụng:
- Đảm bảo nguồn nhân lực của công ty.
- Kiểm soát số lượng nhân sự và nhu cầu tuyển dụng của từng phòng ban.
- Xét duyệt các quy trình, chính sách hỗ trợ tuyển dụng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.
* Quản lý chương trình đào tạo nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
- Tham mưu cùng BGĐ xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, triển khai các sự kiện nội bộ nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên.
- Chuẩn hóa các quy trình và tài liệu đào tạo. Theo dõi các hoạt động đào tạo phát triển năng lực đội ngũ nhân viên.
* Quản lý lao động, tiền lương, BHXH:
- Tham gia xây dựng chính sách, quy chế lương thưởng phù hợp cho người lao động.
- Đảm bảo cân bằng chi phí lương và doanh thu công ty.
- Quản lý các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, thuế TNCN của người lao động.
- Phối hợp với phòng ban liên quan xây dựng bộ KPIs và quy trình đánh giá năng lực cho nhân viên.
* Các công tác khác:
- Kiểm soát tài sản, thông tin dữ liệu của công ty.
- Kiểm soát các chi phí phát sinh về trang thiết bị, văn phòng phẩm, phí công tác,...
- Xét duyệt các quyết định điều chỉnh nhân sự: bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển,...
- Lập báo cáo tình hình nhân sự cho BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan như: Quản trị nguồn nhân lực, Luật,...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân sự trong chuỗi hệ thống, bán lẻ.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch nhân sự tổng thể.
- Am hiểu về các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp, thường xuyên cập nhật các quy định của cơ quan Nhà nước.
- Thấu hiểu, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư vấn chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý, dẫn dắt và tạo động lực đội nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp thiết bị làm việc cho nhân viên
- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 284/5 Lũy Bán Bích - Phường Hoà Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thời trang An Việt (VM STYLE) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 284/5 Lũy Bán Bích - Phường Hoà Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/02/2024 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi