Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
- Tham mưu cho lãnh đạo về chiến lược nhân sự, công tác quản trị hành chính, quản trị nhân sự
- Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng Hành chính nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho họa động kinh doanh dịch vụ và chiến lược phát triển của công ty
- Đề xuất các chính sách tiền lương và phúc lợi, các phương pháp tính lương nhằm khuyến khích – kích lệ NLĐ làm việc và phù hợp với quy định mục tiêu của Công ty
- Xây dựng hệ thống KPIs và hướng dẫn các Trưởng phòng ban thực hiện cho từng đơn vị
- Theo dõi và xử lý các vấn đề về quan hệ lao động;
- Giám sát việc thực hiện quy chế, nội quy, chính sách của nhân viên;
- Quản lý các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Ban hành các quy định, quy trình Quản trị hành chính
- Là cầu nối giữa Công ty với tât cả CBNV trong Công ty và các cơ quan ban ngành trong công tác liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Trên 5 năm ở vị trí Trưởng Phòng HCNS, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương tự trong các lĩnh vực hospitality, F&B, các mảng dịch vụ phát triển theo chuỗi
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Chủ động có trách nhiệm trong công việc
- Tinh thần tích cực và cam kết
- Tuy duy logic, chuyên nghiệp
- Có kiến thức lương 3P, Xây dựng KPIs
- Có khả năng xây dựng hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp (KPI, Năng lực, VHDN, Quản trị lương bổng phúc lợi theo thị trường)
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản trị
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Thưởng service charge hàng tháng, thưởng doanh thu theo Quý, Năm
- Hỗ trợ máy tính làm việc, trang phục, trang thiết bị khác hỗ trợ cho công việc
- Nhân 4 lần lương vào các ngày lễ
- Hỗ trợ ăn trưa 30.000/ngày
- Thưởng sinh nhật 200.000/người, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
- Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
- Cơ hội đào tạo và phát triển hàng năm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí chủ chốt cùng việc mở rộng quy mô công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Số 27 Hàng Bài, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Số 27 Hàng Bài, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/09/2023 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi