Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mức lương: 25 - 40 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
25 - 40 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
1.1 Xây dựng và quản trị hệ thống
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên - tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Sửa đổi, bổ sung quy trình làm việc, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Triển khai các dự án Nhân sự: Tham gia triển khai các dự án nhân sự đúng tiến độ và chất lượng.
- Bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong công ty.
- Xử lý quan hệ lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.
- Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty, bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.
- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty (Tuyển dụng các vị trí từ Trưởng bộ phận trở lên).
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
- Đề xuất thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
1.3.Lương thưởng & phúc lợi
- Phụ trách thực hiện tính lương khối văn phòng
- Đề xuất, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
- Kiểm tra, kiểm soát tuân thủ quy định của nhân sự trong công ty, quy trách nhiệm, xử phạt nếu có.
- Rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.
- Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết, phối hợp với phòng MKT tổ chức sự kiện Công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.
- Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty. Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, phối hợp MKT tổ chức sự kiện Công ty.
- Quản lý công tác đối ngoại (làm việc với Cơ quan nhà nước như Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy...) phối hợp với phòng Pháp Chế, để đáp ứng các công việc cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo hoạt động kinh doanh bình thường của Công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, nhà hàng là lợi thế. Các công ty thương mại hoặc sản xuất mặt hàng thực phẩm
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, nhạy bén, có kỹ năng quản lý và xử lý kỷ luật, quan hệ lao động, đặc biệt biết cách làm việc với khối nhà hàng là được ưu tiên tuyển dụng
- Có kỹ năng và kiến thức nền về Luật: Luật lao động và các luật liên quan tới công việc
- Am hiểu và có tư duy về quản lý nhân sự.
Địa điểm làm việc: Đường số 9, KDT Him Lam, Quận 7, Hồ Chí Minh

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: 25.000.000đ-40.000.000đ/ tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Chế độ thưởng doanh thu công ty
- Du Lịch định kỳ 1 lần/ năm
- Đào tạo định hướng nghề nghiệp và chuyên môn hàng năm
- Tăng lương 1 lần / năm hoặc theo hiệu quả công việc

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 376, phố Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 376, phố Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/02/2023
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/02/2023
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...