Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager)

Mức lương: 17 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
17 - 20 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng kênh thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phân tích số liệu khách hàng để đặt ra kế hoạch thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: Phối hợp phòng ban kinh doanh trong Công ty để tạo chương trình ưu đãi phù hợp; Xây dựng và tổ chức giám sát thực hiện các chương trình ưu đãi cho Khách hàng
- Tìm kiếm, phát triển & đàm phán lợi ích với các đối tác kinh doanh
- Giám sát Công việc thực hiện của phòng, tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Xây dựng nội dung và đào tạo chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng ý tưởng để cùng hợp tác các phòng ban trong Công ty tạo hiệu quả kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ (Về Thời trang, Phụ kiện,Đồng hồ, Các sản phẩm cao cấp... là một lợi thế).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng...
- Trung thực, thẳng thắn, khéo léo, điềm đạm; nhạy bén trong giao tiếp, xử lý tình huống
- Tinh thần trách nhiệm cao; bảo mật thông tin tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự
- Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng & phát triển mối quan hệ với đối tác

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: 17 - 20 triệu
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm).
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản; khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ.
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng, sáng kiến mới.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/09/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/09/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...