Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
* BẠN SẼ LÀM GÌ?
- Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH.
- Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH.
- Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và công việc của phòng DVKH.
* CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ kinh doanh
+ Quản lý sản phẩm & Phát hành hợp đồng.
+ Công tác bàn giao sản phẩm
+ Các thủ tục hỗ trợ khách hàng
+ Phụ trách thu hồi công nợ khó
+ Phụ trách thủ tục, hồ sơ công chứng sổ đỏ, sổ hồng đến khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
+ Khảo sát ý kiến khách hàng
+ Xử lý khiếu nại
+ Chăm sóc khách hàng
+ Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty.
- Quản trị
+ Xây dựng các quy trình liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng bao gồm: quy trình tiếp nhận thông tin của khách hàng, quy trình giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, quy trình đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và các quy trình khác có liên quan.
+ Xây dựng các quy trình hướng dẫn thủ tục làm sổ và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng.
+ Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
+ Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng.
+ Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng toàn công ty.
+ Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. Để đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng
+ Tuân thủ chiến lược và quy định
+ Hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy chế
+ Kiểm soát hiệu quả ngân sách
* QUYỀN HẠN
- Điều hành và chịu trách nhiệm hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH
- Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bất động sản, trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí Trưởng Phòng/ Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Kinh Tế và Luật
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, hiểu biết về tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.
- Có kiến thức và hiểu biết về luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kỹ năng hiểu và áp dụng luật
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích xử lý nhanh các tình huống pháp lý phát sinh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Regal Group |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 10/12/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi