Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ
- Điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày tại trung tâm. Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các khiếu nại nếu có
- Quản lý nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH, chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên chăm sóc da và điều phối viên
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân sự mới về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, kiểm soát định mức, lập kế hoạch sử dụng máy móc, mỹ phẩm, ...
- Phân công và kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm.
Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn
- Tổ chức meeting định kỳ với team, giải đáp, hỗ trợ những khó khăn, đảm bảo hoàn thành mục tiêu toàn team
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tới BGĐ,….
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Kinh nghiệm: 3 - 5 Năm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Venesa Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 19/02/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi