Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và tổ chức triển khai quy trình CSKH, quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại; vận hành hệ thống ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/sản phẩm và nắm bắt cải tiến các chính sách đối với dịch vụ/sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng, tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn chất lượng dịch vụ để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá của khách hàng về các vấn đề (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề gặp phải,…) thực hiện những báo cáo tuần/tháng/quý của Phòng CSKH.
- Theo dõi các báo cáo, nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ ở kênh dịch vụ.
- Đào tạo nhân sự các kỹ năng chăm sóc KH; Quản lý hiệu suất team CSKH (parttime), kiểm tra và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Tham gia đóng góp cải tiến chất lượng dịch vụ, đề xuất hướng phát triển phù hợp. Hoàn thiện và nâng cấp các Quy trình - Quy Định, chính sách của Phòng CSKH.
- Đảm bảo tuân thủ Quy trình CSKH và xử lý khiếu nại.
- Chủ động và linh hoạt trong công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại/các tình huống phát sinh.
- Thực hiện một số công việc khác được giao (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, vị trí cấp Chuyên viên, ưu tiên người có kinh nghiệm trong mảng FMCG, F&B.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tự nhân diện, triển khai công việc, chủ động trong mọi tình huống để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH.
- Khả năng đàm phán đạt được mục tiêu mong muốn và thỏa mãn hài lòng khách hàng.
- Tinh thần chủ động, tích cực, yêu thích môi trường ngành nghề dịch vụ F&B.
- Tư duy dịch vụ, cẩn trọng.
- Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 8.000.000đ - 12.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Bảo hiểm, chế độ theo quy định của Nhà nước
- Phụ cấp ăn trưa, vé xe tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
- Hưởng các chế độ vào ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động. Sếp cởi mở, sẵn sàng lắng nghe;
- Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng. Đề cao tính tự chủ, sáng tạo;
- Chính sách tham quan, du lịch, teambuilding hàng tháng, Year end party...
- Bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm, thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 235 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 903 Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng |
Tên công ty: | Công ty TNHH Black Pearl Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 903 Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng |
Ngày đăng tuyển: | 01/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi