Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2020
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2020
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Điều hành và kiểm soát công việc
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm, thấp điểm
- Đảm bảo tất cả các đặt phòng được kiểm tra và xắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất, tránh mất các đặt phòng không cần thiết
- Đảm bảo sảnh lễ tân luôn trong điều kiện phục vụ tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
* Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
* Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
* Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong bộ phận.
* Quản lý tài sản, hàng hóa
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ của bộ phận.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong bộ phận và yêu cầu sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
* Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: cháy, mất điện, thiên tai…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Làm các báo cáo theo quy định của khu du lịch
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc, Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
* QUYỀN HẠN
- Tham mưu cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Điều động nhân sự do mình quản lý trực tiếp
- Đề xuất bổ sung hoặc thay đổi nhân sự, khen thưởng, kỷ luật hoặc đề bạt cán bộ, nhân viên thuộc quyền
* BÁO CÁO
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Phó giám đốc điều hành

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ, kinh nghiệm:
- Bằng cử nhân, Cao đẳng về lĩnh vực Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 5- 10 năm tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4- 5 sao, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
* Kỹ năng:
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, giám sát tốt.
- Kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
- Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế.
* Phẩm chất cá nhân
- Ngoại hình ưa nhìn
- Biết lắng nghe, thấu hiểu tâm lý của đồng nghiệp, khách hàng.
- Cởi mở và hiếu khách, thân ái, lịch sự, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách.
- Biết đặt quyền lợi Công ty lên trên lợi ích cá nhân.
- Công tâm, trung thực, trung thành với Công ty.
- Gương mẫu trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/12/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/12/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...