Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân - Q. Tân Bình - TP.HCM - Làm Việc Từ Thứ Hai Đến Thứ Sáu
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách, trực điện thoại bàn công ty.
- Phụ trách bảo quản và sắp xếp chìa khoá cửa.
- Nhận báo hàng ngày.
- Nhận thư đến, lưu thông tin và chuyển thư đến các bộ phận trong công ty.
- Phụ trách gửi thư EMS, theo dõi thư và thanh toán hoá đơn hàng tháng.
- Nhận và gửi các mẫu sản phẩm trong nước và nước ngoài.
- Cập nhật danh sách SĐT, số điện thoại nội bộ, email báo nhân viên mới.
- Chuẩn bị phòng họp theo lịch đặt trước và trà nước nếu nhân viên dọn dẹp văn phòng nghỉ làm.
- Phụ trách thuê cây xanh văn phòng.
- Scan/ copy/ typing/filling.
- Quản lý bảo trì máy móc văn phòng như: máy photocopy, hệ thống điện nước, nội thất văn phòng,...
- Trang trí văn phòng trong các dịp lễ, tết,..
- Đăng ký và theo dõi thanh toán hàng tháng việc thuê chỗ đậu xe ô tô công ty và xe máy cho nhân viên.
- Quản lý VPP và các vật dụng văn phòng, bao gồm tìm kiếm nhà cung cấp, kiểm tra giá cả, đặt hàng, thanh toán hoá đơn và theo dõi hàng tháng.
- Phụ trách đặt vé máy bay và nơi ở cho nhân viên, khách hàng khi có chuyến công tác, thực hiện các thủ tục đăng ký visa.
- Hỗ trợ VPP và các vật dụng cho kho, bao gồm tìm kiếm nhà cung cấp, kiểm tra giá cả, đặt hàng, thanh toán hoá đơn và lập file theo dõi.
- Viết email mừng sinh nhật nhân viên.
- Quản lý các xe công ty, các tài khoản xe taxi, Grab,.. của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Tác phong lịch sự chỉn chu
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm chuyên môn.
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả công việc và tình hình kinh doanh của công ty.
- Ký HĐLĐ và được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động, đóng bảo hiểm full lương.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt, khám sức khỏe hàng năm, nhiều hoạt động gắn kết nhân sự.
- Quà tặng công đoàn các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật,…
- Môi trường làm việc năng động, ưu tiên ứng viên có nguyện vọng gắn bó lâu dài.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu giờ hành chính.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 10 Phổ Quang, Phường Tân Sơn Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Tòa nhà Waseco, Số 10 Phổ Quang, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Việt Nam Supply Solutions & Trading |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Tòa nhà Waseco, Số 10 Phổ Quang, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi