Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage hoặc được chuyển từ các nguồn khác.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…).
- Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng / quý / năm)
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với nhà hàng, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng một cách tốt nhất
- Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
- Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên giao tiếp tốt Tiếng Anh và thành thạo excel.
- Kiến thức: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,… từ Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực F&B.
- Thái độ tốt, tinh thần hợp tác trong công việc và với đồng nghiệp, cấp trên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột,
- Kỹ năng phân tích
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi