Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng ban Kiểm soát nội bộ (Hà Nội)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/01/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát vận hành:

  • Lên kế hoạch, triển khai kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định, chính sách Công ty của các Phòng ban (Trade Marketing, HR, Product Planning, IT,….). Cảnh báo các kẽ hở trong quy trình, nghiệp vụ và phối hợp với Phòng ban, Bộ phận đề xuất phương hướng khắc phục, hoàn thiện.
  • Kiểm tra hoạt động của các bộ phận đảm bảo tuân thủ theo các quy định của Pháp luật
  • Thống nhất các rủi ro phát hiện và giải pháp khắc phục với các Phòng ban, Bộ phận được kiểm tra, người được kiểm tra. Lập biên bản kiểm tra, biên bản sự việc làm bằng chứng cho công tác kiểm tra (trừ trường hợp gọi điện kiểm tra)

Kiểm soát tài chính và kiểm toán:

  • Thẩm định tính đầy đủ, hợp pháp và trung thực của báo cáo tình hình kinh doanh, báo cáo tài chính và ngân quỹ theo định kỳ của công ty.
  • Kiểm tra các hoạt động tài chính, chi phí, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Kiểm tra báo cáo tài chính tuân thủ tiêu chuẩn IFRS và Việt Nam, các báo cáo quản trị cho Ban lãnh đạo
  • Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp, tính trung thực và mức độ cẩn trọng trong quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, trong tổ chức công tác kế toán, thống kê.

Pháp chế doanh nghiệp:

  • Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Pháp chế của Phòng theo đúng Pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ Công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị.
  • Rà soát, kiểm tra, chuẩn bị các hồ sơ Pháp lý của Công ty (hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký doanh nghiệp; bộ tài liệu họp đại hội đồng cổ đông,…
  • Tư vấn, cố vấn cho CEO về các vấn đề Pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát pháp lý đối với các Hợp đồng đầu tư, xử lý các rủi ro trong các giao dịch của Công ty;
  • Tư vấn và giải quyết các tranh tranh chấp, khiếu nại liên quan
  • Phối hợp với các Khối/Ban/Phòng trong các hoạt động, rà soát mức độ rủi ro pháp lý, dự án cần tư vấn, ý kiến của Phòng Pháp chế (hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng thương mại, Hợp đồng mẫu,..)
  • Quản lý, phân công, điều phối và xử lý công việc theo kế hoạch đã được phê duyệt của Pháp chế.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có 7-10 năm kinh nghiệm kế toán hoặc kiểm toán. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty mảng điện tử, điện lạnh
  • Có khả năng quản lý và điều phối công việc trong phòng
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.
  • Có tư duy hệ thống.
  • Trung thực, thẳng thắn.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc tốt.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 10000+ nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần CASPER VIỆT NAM
Quy mô: 10000+ nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/12/2021
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/12/2021
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...