Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Thu Nhập 15 - 25 Triệu)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ điều hành và giám sát hoạt động nội bộ
- Thay mặt hoặc thừa lệnh Tổng Giám Đốc điều phối công việc giữa các phòng ban theo phạm vi được phân công.
- Theo dõi tiến độ triển khai các kế hoạch, mục tiêu, chiến lược công ty và nhắc việc các đơn vị thực hiện đúng hạn.
- Đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Tổng Giám Đốc đối với từng bộ phận.
- Tổng hợp, đánh giá báo cáo và kế hoạch
- Tiếp nhận, phân loại, tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý từ các phòng ban.
- Đánh giá sơ bộ chất lượng nội dung báo cáo, kế hoạch công việc trước khi trình lên Tổng Giám Đốc.
- Lưu trữ và theo dõi việc phản hồi, xử lý sau khi có kết luận từ Tổng Giám Đốc.
- Kiểm soát văn bản và quy trình phê duyệt
- Rà soát nội dung các Tờ trình, Hợp đồng, Văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Đảm bảo tài liệu được trình lên đúng mẫu, đúng nội dung, đầy đủ thông tin và theo đúng quy trình phê duyệt nội bộ.
- Luân chuyển hồ sơ, lưu trữ tài liệu khoa học và bảo mật theo quy định.
- Tổ chức và ghi biên bản họp
- Chủ động sắp xếp lịch họp giữa Tổng Giám Đốc và các bộ phận liên quan theo kế hoạch làm việc tuần/tháng.
- Ghi chép và soạn thảo biên bản họp, thông báo kết luận họp và theo dõi việc thực hiện các nội dung được thông qua.
- Công tác đối ngoại và đại diện hình ảnh
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong các hoạt động đối ngoại, làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan chức năng khi được phân công.
- Chuẩn bị nội dung, hồ sơ cho các buổi gặp gỡ, làm việc đối ngoại.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc chuyên biệt hoặc đột xuất theo chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám Đốc.
- Phối hợp với Trưởng Bộ Phận trong việc quản lý thông tin, lịch trình và hỗ trợ hành chính cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Luật
- Có Tiếng Anh là lợi thế
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (office)
- Đạo đức tốt, trung thực
- Nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận
- Có khả năng thực hiện nhiều công việc một lúc
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng tương tác với các bộ phận
- Kỹ năng: Phản biện, trình bày, soạn thảo văn bản, quản lý sắp xếp công việc
- Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập từ 15 – 25 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định.
- Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm,...
- Thưởng các ngày Lễ, Tết... theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13... theo tình hình kinh doanh của Công ty.
Địa điểm làm việc
- 17 Đường số 12, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 17 Đường 12, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Lương Gia |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 17 Đường 12, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 07/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi