Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Sale và Marketing)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra và tổng hợp các tài liệu trình ký (công văn, hồ sơ, tài liệu, đề xuất, báo cáo...) từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình TGĐ phê duyệt; có ý kiến và tư vấn cho TGĐ về nội dung văn bản trình ký;
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp báo cáo cho TGĐ.
- Giám sát việc thực hiện công việc do TGĐ giao cho các phòng ban, đốc thúc để các Phòng ban hoàn thành công việc được giao;
- Chuẩn bị tài liệu, tổng hợp báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm việc theo dõi, đốc thúc và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của Phòng Sales, Marketing thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt.
- Theo dõi hoạt động của các Showroom/Khối dịch vụ, báo cáo và cập nhật tình hình cho TGĐ
- Tham gia các buổi họp của Tổng giám đốc với khối kinh doanh/dịch vụ và marketing, lập biên bản họp, đốc thúc các phòng/ban liên quan thực hiện theo chỉ đạo.
- Phân tích dữ liệu thông tin đầu vào, giám sát các chỉ số Kinh doanh, Marketing. Phân tích, báo cáo, đề xuất cho TGĐ về các quyết định liên quan đến kinh doanh, Marketing.
- Tham mưu cho Ban TGĐ về việc xây dựng quy trình, quy chế,…
- Biên dịch, phiên dịch các tài liệu phục vụ công việc theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn. Nhanh nhẹn và giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường ngoại thương, kinh tế hoặc các chuyên ngành về Quản trị Kinh doanh, Marketing... Có ít nhất > 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hiểu biết về lĩnh vực Sale và Marketing.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch; có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 12 - 16tr trở lên, tùy năng lực.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, BHTNLĐ - BNN), nghỉ phép....
- Được hưởng chế độ thưởng lễ, tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín; được giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 25 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 25 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/08/2020 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi