Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong các mảng công việc kinh doanh, marketing, cung ứng.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo, đề xuất cho Tổng Giám Đốc về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing, cung ứng,..
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, ngành để tư vấn, báo cáo và dự báo về hoạt động điều hành cho TGĐ.
- Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/giải pháp/báo cáo có liên quan kinh doanh, marketing, cung ứng từ các đơn vị để trình TGĐ phê duyệt.
- Hỗ trợ TGĐ trong việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện công việc tại các đơn vị.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các đơn vị gửi lên trình TGĐ phê duyệt khi được yêu cầu.
- Biên soạn và hướng dẫn về các biểu mẫu báo cáo tình hình thực hiện các công việc của các đơn vị liên quan trong mảng được phân công phụ trách theo chỉ đạo của TGĐ.
- Tổ chức sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị và tham gia tổ chức các cuộc họp có Tổng Giám đốc tham dự
- Thực hiện các công việc văn thư, hành chính cho Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, Marketing các ngành có liên quan...
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá.
- Khả năng tổng hợp, viết báo cáo.
- Thành thạo MS Office
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Thu nhập:
- Lương cơ bản: từ 25.000.000 (Mức lương thỏa thuận theo năng lực, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Thưởng: Hiệu suất công việc và theo hiệu quả kinh doanh của công ty
- Thưởng Lương tháng thứ 13, Lễ tết,sinh nhật theo quy định
2. Chế độ:
- Chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN, thai sản, ... theo quy định của Luật lao động
- Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe...
- Nghỉ phép 12 ngày phép/ năm
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp theo lộ trình công ty đưa ra
3. Môi trường làm việc hiện đại,khang trang, trẻ trung năng động, được Ban lãnh đạo tạo lắng nghe, tạo điều kiện thực hiện mục tiêu.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ 02 ngày thứ 7 tự chọn trong tháng và các ngày chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Toà nhà GreenDiamond, Số 93 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 27 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi