Trợ lý Tổng Giám đốc
Mô tả công việc
- Chức năng: Báo cáo - Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc điều hành
- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị
- Chức năng : Hành chính: Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Ban giám - Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Giám đốc điều hành
- Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt
- Quản lý con dấu
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
- Tập hợp lịch làm việc tuần của các Giám đốc chi nhánh, CHT, báo cáo cho Giám đốc điều hành
- Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
- Trả lời email, điện thoại, fax
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị
- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
- Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
- Quản lý thẻ taxi
- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
- Chức năng : Đối ngoại: Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh.
- Thành thạo tiếng Anh, kỹ năng dịch, phiên dịch tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint)
- Cẩn thận, Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở;
- Chủ động đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với mực tiêu chung của Công ty;
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của Công ty trong các dịp lễ, tết, Teambuilding…
- Lương: Có thể thoả thuận thêm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 602 Phạm Văn Đồng, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần - Tập Đoàn công nghệ điện tử ALEO Viet Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 602 Phạm Văn Đồng, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/03/2022 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi