Trợ Lý Tập Sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo, xử lý giấy tờ, theo dõi tiến độ các hợp đồng/ thỏa thuận dự án với khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Tiếp nhận, tổng hợp, bàn giao các chứng từ, hoá đơn và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ chứng từ của công ty với bên khách hàng.
- Theo dõi, ghi chép dữ liệu (có hướng dẫn) đối với các công việc được yêu cầu.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn, tư vấn hỗ trợ đối tác khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác về giấy tờ có liên quan theo yêu cầu của quản lý.
- Các việc hậu cần khác.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 22 - 25, Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận các bạn sinh viên năm cuối các trường ĐH
- Giỏi các hàm excel và sử dụng thành thạo google sheet để lập file báo cáo, file đối soát, file thống kê và tổng hợp dữ liệu.
- Tiếng anh đọc hiểu tài liệu (tương đương Toeic 600)
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Cẩn thận, bảo mật, cầu tiến, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
Lương thưởng
- Lương cứng: 6.000.000 đ - 8.000.000đ/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa + gửi xe: 800.000 đồng/ tháng
- Review 6 tháng/ lần, mức lương có thể được thảo luận dựa trên hiệu suất
- Thưởng team xuất sắc, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng dự án
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 tới Thứ 6 (Nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, đi làm 7.5 tiếng mỗi ngày, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo Luật lao động
- Quà sinh nhật cho nhân viên, quà/ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương thứ 13
- Mừng kết hôn, thăm hỏi ốm đau,...theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc
- Quỹ công đoàn ăn chơi, team building hàng tháng, du lịch cùng Công ty,...
Văn hoá
- Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được học tập và phát triển bản thân không giới hạn tùy theo mong muốn của bản thân
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
Cơ hội học hỏi & phát triển
- Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ và giao lưu kiến thức
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa Comatce, 61 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 2, số 61 đường Nguỵ Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH The Human |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 2, số 61 đường Nguỵ Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 17/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 22 - 25 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh