Trợ Lý Tập Sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo, xử lý giấy tờ, theo dõi tiến độ các hợp đồng/ thỏa thuận dự án với khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Tiếp nhận, tổng hợp, bàn giao các chứng từ, hoá đơn và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ chứng từ của công ty với bên khách hàng.
- Theo dõi, ghi chép dữ liệu (có hướng dẫn) đối với các công việc được yêu cầu.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn, tư vấn hỗ trợ đối tác khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác về giấy tờ có liên quan theo yêu cầu của quản lý.
- Các việc hậu cần khác.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 22 - 25, Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận các bạn sinh viên năm cuối các trường ĐH
- Giỏi các hàm excel và sử dụng thành thạo google sheet để lập file báo cáo, file đối soát, file thống kê và tổng hợp dữ liệu.
- Tiếng anh đọc hiểu tài liệu (tương đương Toeic 600)
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Cẩn thận, bảo mật, cầu tiến, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
Lương thưởng
- Lương cứng: 6.000.000 đ - 8.000.000đ/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa + gửi xe: 800.000 đồng/ tháng
- Review 6 tháng/ lần, mức lương có thể được thảo luận dựa trên hiệu suất
- Thưởng team xuất sắc, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng dự án
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 tới Thứ 6 (Nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, đi làm 7.5 tiếng mỗi ngày, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo Luật lao động
- Quà sinh nhật cho nhân viên, quà/ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương thứ 13
- Mừng kết hôn, thăm hỏi ốm đau,...theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc
- Quỹ công đoàn ăn chơi, team building hàng tháng, du lịch cùng Công ty,...
Văn hoá
- Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được học tập và phát triển bản thân không giới hạn tùy theo mong muốn của bản thân
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
Cơ hội học hỏi & phát triển
- Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ và giao lưu kiến thức
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa Comatce, 61 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 2, số 61 đường Nguỵ Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH The Human |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 2, số 61 đường Nguỵ Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 25 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi