Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Phòng Kinh Doanh

Mức lương: Trên 8 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Trên 8 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trợ Lý Phòng Kinh Doanh mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ công việc kinh doanh

  • Chuẩn bị, soạn thảo và kiểm tra hợp đồng, đơn hàng theo quy trình của công ty.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong việc hoàn thiện hồ sơ, hợp đồng khách hàng.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ – tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
  • Chuẩn bị đơn hàng: cài đặt phần mềm (được hướng dẫn); lên đơn vận chuyển, đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
  • Quản lý trang thiết bị điện tử phục vụ hoạt động bán hàng (máy tính, điện thoại, phụ kiện tai nghe, máy tính bảng,…) theo dõi bảo hành và liên hệ sửa chữa khi cần.

2. Quản lý công nợ (QUAN TRỌNG: YÊU CẦU SỰ TỈ MỈ, TRÁCH NHIỆM CAO)

  • Theo dõi chi tiết tình hình công nợ phải thu của khách hàng theo từng hợp đồng.
  • Liên hệ khách hàng nhắc nợ, nhắc thanh toán ngắn hạn, dài hạn (Gọi điện, nhắn tin)
  • Đối chiếu công nợ định kỳ (tuần/tháng/quý) với khách hàng và kế toán công ty.
  • Theo dõi và quản lý khách hàng thanh lý hợp đồng (bao gồm thu hồi sản phẩm).
  • Chăm sóc khách hàng (hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận các vấn đề từ khách hàng,...)
  • Lập biên bản thanh lý hợp đồng và quản lý hồ sơ giấy tờ
  • Phối hợp với kế toán, nhân viên công nợ cấp trên để hỗ trợ thu hồi nợ, giải quyết nợ chậm, nợ quá hạn.

Công việc yêu cầu khả năng làm việc với số liệu, sự chính xác, kỹ năng theo dõi & báo cáo cao.

3. Giao hàng & Điều phối vận chuyển

  • Làm việc với các đơn vị vận chuyển để sắp xếp giao hàng đúng tiến độ, đúng yêu cầu.
  • Theo dõi quá trình giao nhận, cập nhật tình trạng để thông báo cho khách hàng và bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ giao hàng nội thành TP.HCM khi cần thiết (khoảng cách gần, dưới 10km, khi có yêu cầu).
  • Kiểm tra tình trạng sản phẩm – hàng hóa trước khi giao/nhận.

Yêu cầu ứng viên

  • Tỉ mỉ, có trách nhiệm, đặc biệt là khi xử lý công nợ và số liệu.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết phối hợp với nhiều bộ phận.
  • Thành thạo Excel, biết lập báo cáo.
  • Nhanh nhẹn, chủ động, có tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Có kinh nghiệm sale admin, công nợ hoặc điều phối là lợi thế.
  • ƯU TIÊN ỨNG VIÊN TỪNG LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY HÀN QUỐC.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương từ 8.000.000 VND (có thể deal lên theo kinh nghiệm và năng lực)
  • Thử việc 2 tháng (100% lương)
  • Lương tháng 13, teambuiding.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH khi ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Quầy pantry phục vụ trà bánh hằng ngày.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 16:30), (chỉ làm 2 thứ Bảy / tháng - thông thường là cách tuần).

Địa điểm làm việc

  • 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Weavers VietNam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Trợ lý kinh doanh B2B sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...