Trợ Lý Pháp Chế Bất Động Sản Nhà Phố/Dự Án
Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư dự án, làm việc với Sở/Ban/Ngành các thủ tục pháp lý liên quan đến dự án: Thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư, thủ tục lập quy hoạch, thủ tục lập báo cáo nghiên cứu khả thi, thiết kế xây dựng, thủ tục đất đai, giải phóng mặt bằng, các thủ tục xin giao đất .… đến khi bàn giao dự án cho Công ty dự án hoặc Ban quản lý dự án.
- Lập tiến độ chi tiết các công việc cần triển khai của dự án và thực hiện quản lý tiến độ đạt mục tiêu.
- Thiết lập, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan chính quyền địa phương
- Thường xuyên liên hệ với các sở ban ngành để cập nhật thông tin về các Luật, Nghị định, Thông tư, Quyết định liên quan đến lĩnh vực đầu tư.
- Tham gia công tác phát triển dự án mới tại địa phương, tìm hiểu quy hoạch, đánh giá hồ sơ pháp lý cho các dự án phát triển mới.
- Rà soát pháp lý tài sản
- Hỗ trợ soạn thảo & kiểm tra hợp đồng
- Tư vấn pháp lý và các thủ tục liên quan
Yêu cầu ứng viên
- 25-35 tuổi, ngoại hình sáng
- Trình độ học vấn: Bằng Đại học các chuyên ngành Luật, thương mại, bất động sản, ngoại giao, ngoại thương, kinh doanh, …
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư, năng lượng hoặc sản xuất.
- Kiến thức về Đầu tư, Đất đai, kinh doanh Bất động sản, xây dựng, quy hoạch,...
- Tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, phân tích, đàm phán
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
- Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 15tr/tháng hoặc thoả thuận theo năng lực
- Lộ trình xét tăng lương 1 năm 1 lần
- Thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm theo tình hình tài chính công ty
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
- Hỗ trợ gửi xe tháng miễn phí, đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết, team-building, du lịch, sinh nhật, hiếu, hỉ,…)
- Môi trường làm việc thân thiện, bền vững
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
- Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Team building, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 2 - Thứ 7: từ 08:00 đến 17:30
- Nghỉ trưa: từ 12:00 đến 13:30
Địa điểm làm việc
- 25A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán |
Địa chỉ: | Số 25A Đường Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tập đoàn 3C LAND |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán |
Địa chỉ: | Số 25A Đường Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi