Chuyên viên Pháp chế
Mô tả công việc
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư xây dựng của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, đàm phán, thương thảo hợp đồng và nhằm phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo để kịp thời tư vấn, đề xuất cho Ban lãnh đạo giải pháp tối ưu khả thi;
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Phối hợp giải quyết tranh chấp và quản lý các hoạt động khiếu nại, tố cáo, tố tụng của Công ty. Liên hệ làm việc với cơ quan Nhà nước hữu quan để giải quyết các vụ việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về Luật, Nghị định, Thông tư,...liên quan đến hoạt động Công ty;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định; Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;
- Am hiểu bất động sản, đất đai, đầu tư, tài chính,…;
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm cùng vị trí, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản công nghiệp; BĐS Đô thị, BĐS Nhà ở.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng cạnh tranh: Thỏa thuận
- Xét tăng lương 1 lần/ 1 năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của Nhà nước quy định như: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm,... và các chế độ khác của công ty quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
- Du lịch nghỉ mát và các chế độ phúc lợi khác
- Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
- Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
- Được tham gia các chương trình đào tạp kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô F1-2-3, Khu Công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc, Xã Tam Hợp, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ CNC |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô F1-2-3, Khu Công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc, Xã Tam Hợp, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc |
Ngày đăng tuyển: | 21/06/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 27 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi