Trợ lý Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Đảm nhận các công việc nhân sự như chấm công, quản lý ngày phép nhân viên, đăng ký BHXH, đối ứng với các cơ quan nhà nước về nhân sự như BHXH,... Tham mưu cho cấp quản lý các vấn đề về nhân sự.
- Thực hiện các công việc trợ lý như hỗ trợ cho sếp nhật trong quá trình làm việc, thực hiện các thủ tục làm visa, gia hạn visa, đặt vé máy bay, đặt khách sạn
- Thông dịch tiếng nhật (không nhiều vì sếp có thể dùng tiếng anh)
- Thực hiện các công việc tổng vụ như quản lý hồ sơ, giấy tờ, đặt mua văn phòng phẩm, ...
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ tiếng Nhật N2, tốt cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết sâu về văn hóa nhật.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trợ lý, thông dịch, nhân sự, tổng vụ.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tiếng Anh
- Ứng viên có nguyện vọng làm việc lâu dài
- Nộp CV tiếng nhật
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P1-0310 Lầu 3, Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng NIPPON EPC |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P1-0310 Lầu 3, Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi