Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ

  • Lưu trữ con dấu và thực hiện thủ tục đóng dấu theo đúng Quy định quản lý con dấu của Công ty.
  • Cho số báo cáo và ngày phát hành báo cáo liên quan đến dịch vụ kiểm toán, số giấy đi đường, số công văn, số quyết định hành chính, số quy định hành chính.
  • Theo dõi danh sách các báo cáo liên quan để hỗ trợ việc tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
  • Lưu trữ các tài liệu báo cáo liên quan để tra cứu và tham khảo.

2. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu:

  • Sắp xếp phương tiện công tác (visa, vé máy bay, tàu, xe, chỗ ở) cho nhân viên Công ty
  • Soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu
  • Chuẩn bị quà Tết cho khách hàng
  • Hỗ trợ việc photo và scan tài liệu
  • Hỗ trợ một số công việc tiếp tân khi cần thiết.
  • Hỗ trợ cung cấp văn phòng phẩm khi cần thiết
  • Hỗ trợ tổ chức các chương trình hội họp, hội thảo, các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên: du lịch, các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, và các sự kiện của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận và BGĐ phân công
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị hành chính văn phòng, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tổ chức hành chính
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tổ chức hành chính và văn phòng trong doanh nghiệp
  • Hiểu biết các quy định của Nhà nước về thủ tục hành chính
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
  • Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, khả năng giải quyết xung đột
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại,...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic
  • Kỹ năng liên kết, thuyết phục, thiết lập mối quan hệ
  • Có khả năng tổ chức và quản lý sự kiện
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi công việc
  • Cung cấp laptop làm việc
  • Số ngày phép năm cạnh tranh
  • Thưởng năng suất cuối năm và lương tháng 13
  • Tham gia các hoạt động nội bộ công ty: Khám sức khỏe, Company trip, Chill out party, ...
  • Các chế độ phúc lợi khác
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 164 / 2
Logo Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn RSM Việt Nam Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn RSM Việt Nam
147-147Bis Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2025

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ lý Hành chính
Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn RSM Việt Nam
Nộp đơn